08/02/2018, 10:45

Những kiểu tóc đẹp phù hợp cho những cô gái có khuôn mặt vuông

– Người ta thì vẫn hay nói: “Hàm răng mái tóc là một góc con người” quả thật không sai. Vẻ đẹp của mái tóc và cả hàm răng đem đến cho người đối diện cảm nhận rõ rệt về sức hút của bạn. >>> Nếu mà hai thứ này ...

– Người ta thì vẫn hay nói: “Hàm răng mái tóc là một góc con người” quả thật không sai. Vẻ đẹp của mái tóc và cả hàm răng đem đến cho người đối diện cảm nhận rõ rệt về sức hút của bạn.

>>> 

Nếu mà hai thứ này không được chăm chút ở trên gương mặt thì quả là một thiếu sót rất lớn. Tuy nhiên việc để kiểu tóc nào cho phù hợp với gương mặt của bạn đang khiến không ít chị em phụ nữ băn khoăn. Hãy để giúp bạn nhé.

Kiểu tóc cá tính này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu một khuôn mặt vuông vức. Với độ dài chớm quá xương hàm, phần tóc 2 bên có thể làm biến mất đi phần xương quai hàm thô cứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là phần tóc mái dày, lệch hẳn sang 1 bên, hầu như là che kín 1 mắt sẽ bổ sung thêm chất phủi bụi mà vẫn giữ nguyên sự mềm mại cho cả khuôn mặt bạn.


Rosario Dawson là một điển hình của khuôn mặt góc cạnh nhưng lại rất là xinh đẹp với kiểu tóc Bob xoăn. Những lọn sóng tóc mềm, buông tự nhiên xung quanh gương mặt, mang một hiệu ứng khuếch tán lớn và sẽ giúp gương mặt bớt góc cạnh.


Bạn hoàn toàn có thể để tóc dài thẳng, mềm mại như là Gwyneth Paltrow. Cô ấy thật giản dị và khá quyến rũ. Tuy tóc thẳng nhưng mà bạn không được để tóc ép sát vào mặt, việc tóc quá mặt sẽ làm lộ ra phần hàm vuông, vì thế việc tỉa lớp để khiến tóc bồng lên tự nhiên rất là quan trọng, nên tỉa đúng với phần tóc dài nhất chấm vai. Việc tỉa lớp thường dẫn tới tóc chẻ ngọn, do đó luôn dưỡng tóc thật tốt với các sản phẩm chuyên dụng.


Vẫn tập trung vào việc bạn xóa tan những đường nét góc cạnh của khuôn mặt, kiểu tóc tầng uốn sóng nhẹ chính là một chiếc “phao cứu sinh” cho những cô nàng mặt hình tam giác. Kiểu tóc này  đã được ưu ái và chiếm trọn niềm tin là bởi lẽ nó tạo nên các lớp tóc bồng bềnh 2 bên ôm lấy phần gò má mà bạn không hề bó kín khuôn mặt, từ đó giúp khuôn mặt bạn tròn và nữ tính hơn rất nhiều.


Tóc tỉa so le ôm mặt

Với kiểu tóc này, thì bạn có thể để dài hoặc để chấm vai. Với ưu điểm tóc đã được tỉa mỏng lan dần xuống cằm tạo độ ôm vừa phải, kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn làm dịu đi những đường nét góc cạnh bằng cách bạn “thu hẹp” độ rộng của trán và bạn tạo cảm giác cằm rộng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo cho phần tóc đỉnh đầu 1 độ bồng nhất định bằng cách bạn uốn xoăn nhẹ hoặc uốn phồng để tạo sự tự nhiên và che đi khuyết điểm phần xương gò má nhé.

Kiểu tóc xoăn đẹp xù lọn nhỏ

Kiểu tóc tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu một khuôn mặt hình tim với phần trán rộng và chiếc cằm nhỏ. Bởi lẽ, độ phồng của tóc phía 2 bên chính là một điểm đắt giá giúp che bớt phần xương quai hàm sắc sảo và 1 phần trán rộng. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, độ dài điểm 10 đã vẫn là tóc chấm vai kéo dài qua cằm. Tóc dài quá sẽ biến cho bạn thành thảm họa “Santa tóc xù” còn ngắn quá cũng sẽ khiến khuôn mặt của bạn “vuông càng vuông” hơn đấy nhé!

Những kiểu tóc mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những kiểu tóc mới nhất trong năm nay. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một kiểu tóc phù hợp với mình. Hãy thường xuyên truy cập saobiz để cập nhật những bí quyết hay và mới mẻ dành cho tất cả phụ nữ hiện đại nhé.

Key: , , , , 

0