30/05/2018, 15:36

Giảm cân không lo thiếu chất dinh dưỡng với cách làm salad trộn mayonnaise

Cách làm salad trộn mayonnaise tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng công dụng của món ăn này lại không hề đơn giản tý nào đâu nhé. Các món salad rau trộn nói chung và món salad trộn mayonnaise nói riêng vừa ngon, vừa có nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể và đặc biệt giúp bạn có thể giảm cân, ăn hoài không ...

Cách làm salad trộn mayonnaise tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng công dụng của món ăn này lại không hề đơn giản tý nào đâu nhé. Các món salad rau trộn nói chung và món salad trộn mayonnaise nói riêng vừa ngon, vừa có nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể và đặc biệt giúp bạn có thể giảm cân, ăn hoài không lo béo mà còn làm đẹp da.

Nếu bạn đang trong quá trình muốn giảm cân và muốn có một món rau trộn ngon bổ cho bữa cơm thì hãy cùng chúng tôi bắt tay thực hiện cách làm salad trộn mayonnaise đơn giản này nhé.

Nguyên liệu sử dụng cho cách làm salad trộn mayonnaise:

- Sốt Mayonnaise 2 muỗng canh

- Rau mùi 100 gr, xà lách 4 cây

- Dầu mè 1 muỗng cà phê

- Tiêu 1/2 muỗng cà phê, muối 1/4 muỗng cà phê

- Nước 1 muỗng cà phê

- Dưa leo

- Đường trắng 2 muỗng cà phê, giấm 1 muỗng canh

Hướng dẫn cách làm salad trộn mayonnaise:

- Để có một món salad vừa ý cùng cách làm salad trộn mayonnaise thơ ngon thì bạn hãy chuẩn bị sơ chế các loại nguyên liệu nhé. Đầu tiên bạn đem rửa sạch các loại rau củ đã mua. Với dưa leo và cà chua thì bạn rửa sạch rồi cắt lát mỏng. còn xà lách thì cắt thành khúc vừa ăn.

- Tiếp tục bạn tiến hành pha nước dầu giấm dùng để trộn salad trong cách làm salad trộn mayonnaise này theo công thức sau: 3 muỗng cà phê giấm, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê nước lọc, 1 muỗng cà phê dầu mè, 1/4 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu rồi khuấy đều cho hỗn hợp tan.

- Kế đến bạn tiến hành thực hiện cách làm salad trộn mayonnaise, bạn cho xà lách, dưa leo, cà chua và rau mùi vào tô rồi đổ nước dầu giấm vừa chuẩn bị xong vào hỗn hợp rau củ sau đó trộn đều.

- Khi đã trộn xong thì bạn cho salad đã trộn dầu giấm ra dĩa và rưới sốt mayonaise lên trên. Khi ăn thì bạn trộn đều lên một lần nữa rồi thưởng thức, vậy là cách làm salad trộn mayonnaise đã hoàn thành rồi.

Món salad rau trộn với sốt mayonnaise nhìn thật tươi ngon, bắt mắt sẽ giúp cho bữa cơm của bạn đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn giữ được một thân hình cân đối. Vị béo béo của sốt và chua của dầu giấm cùng vị tươi ngọt của rau củ làm món salad ngon hơn là bạn tưởng đó. Cách làm salad trộn mayonnaise đơn giản, không hề khó và lại tiết kiệm thời gian. Chúc các bạn thành công với món salad này nhé.

0