09/06/2018, 23:47

Điều gì xảy ra nếu từ trường Trái Đất đảo chiều? - Câu hỏi hay

Xin hỏi nếu từ trường Trái Đất đổi chiều, điều gì sẽ xảy ra sau đó? (Nguyễn Minh Tú) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây. ...

Xin hỏi nếu từ trường Trái Đất đổi chiều, điều gì sẽ xảy ra sau đó? (Nguyễn Minh Tú)

dieu-gi-xay-ra-neu-tu-truong-trai-dat-dao-chieu

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Chắc con người đi đầu xuống đất còn chân thì lên trời ! he he. - (Nguyễn Ngọc Thanh)

Toàn bộ từ quyển ( Từ trường bảo vệ trái đất chắn bão mặt trời) sẽ biến mất trong thời gian đổi chiều này. Chỉ tính riêng việc mất từ quyển thì có lẽ 3/4 sự sống trên trái đất sẽ biến mất. - (IT-Teacher)

Thì kim La Bàn sẻ chỉ hướng Nam :D - (noivoiem200324)

Bạn hảy đổi chiều từ trường trái đất đi rồi tôi sẽ nói cho bạn điều gì xảy ra!!!!!!!!!!! - (Đặng Chí Thiện)

Cái gì ngược thì mình đổi lại - (Canh Tovan)

Sao lâu rồi không thấy bạn Mỹ An Trương nhi - (Nghia Vu)

Bên trong vỏ Trái đất nhiệt độ cao khiến tất cả vật chất đất đá điều nóng chảy, mật độ vật chất ở tâm Trái đất vô cùng cao tạo nên lõi rắn của Trái đất quay xoay cùng chiều với chiều quay tròn của Trái đất và chính dòng mắc ma nóng chảy sẽ hình thành từ trường cho Trái đất. Từ trường Trái đất sẽ đảo chiều khi chiều quay của lõi Trái đất thay đổi đồng nghĩa chiều quay trái đất cũng thay đổi, điều này không thể xảy ra. Hiện tượng từ tình trong đá núi lửa lưu trữ từ trường Trái đất đảo chiều thực chất là tại thời điểm mắc ma nóng chảy đóng đá ở thời điểm xung từ trường hay hiện tượng từ trường xoắn thường gây ra do bão từ hoặc do áp xuất mắc ma thay đổi dẫn tới xung từ trường đảo chiều, thực chất từ trường trái đất không thay đổi cực khi trục quay của trái đất không thay đổi chiều quay. CHIỀU QUAY TRÁI ĐẤT QUYẾT ĐỊNH CỰC TỪ TRƯỜNG CỦA TRÁI ĐẤT.
Tran Xuan Xanh - (Tran Xuan Xanh)

Sóng thần,hệ sinh thái sẻ that đổi,và mất vài trăm năm để làm quen vs từ trường mới. Có thể sự sống sẻ chấm hết - (Hưng náy)

Lúc đó tui sẽ đi dưới đất như độn thổ còn bọn cá thì bay ở trên đầu ! - (Cà Chua)

Lúc đó bạn sẽ ở thế giới trong gương - (Ninh Quang Cường)

Lúc đó, tôi chuyển đến Hành tinh khác nương nhờ.  - (Binh Pham)

Lúc đó việc cần làm là thay đổi lại kí hiệu trên la bàn thôi. Google ko tính phí mà bạn! - (Nguyễn Trường Giang)

thi se co 48g ban ngay 48 ng ban dem do - (Thang Pham)

Chắc chắn các dạng sống trên trái đất sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Như chúng ta đã biết, Từ trường bảo vệ trái đất trước các tia vũ trụ bức xạ cao, nếu như từ trường đảo cực sẽ khiến lá chắc bảo vệ suy yếu. Theo cơ quan hàng không vũ trụ NASA trước đây sao Hoả cũng có bầu khí quyển giống như Trái Đất, nhưng vì một nguyên nhân nào đó Lõi của sao Hoa nguội đi và từ trường biến mất khiến cho bầu khí quyển cũng biến mất như ngày nay. - (Luu Bao Long)

Từ trường trái đất đổi chiều...thế là hết.hu hu hu !!! - (đỗ tâm)

từ trường trái đất đảo chiều thì xãy ra rạn vỡ các mảng địa chất, núi lửa, sóng thần gia tăng, võ trái đất mất bình ổn, các lục địa lại tách rời nhau. Chắc vậy !! - (linhnguyencmu)

Không sao cả đâu, cứ yên tâm công tác đi, chỉ là phải xem ngược bản đồ thôi. Điều đáng lo nhất là Mặt trời chỉ còn 5 tỷ năm nữa và thiên hà Andromeda (Tiên Nữ) sẽ đâm xầm vào Ngân Hà của chúng ta trong 4 tỷ năm nữa :D - (Hưng NTV)

0