30/05/2018, 08:19

Chỉ bạn cách nấu canh xà lách xoong với thịt bò ngon ơi là ngon

Canh xà lách xoong với thịt bò là món ăn mà nên thực hiện cho những ngày bận rôn không có thời gian để nấu các món cầu kỳ khác. Chỉ với hai nguyên liệu trong món canh xà lách xoong với thịt bò thôi nhưng xét về độ ngon và hàm lượng dinh dưỡng thì không thua kém món ăn cầu kỳ nào. Cách nấu canh xà ...

Canh xà lách xoong với thịt bò là món ăn mà nên thực hiện cho những ngày bận rôn không có thời gian để nấu các món cầu kỳ khác. Chỉ với hai nguyên liệu trong món canh xà lách xoong với thịt bò thôi nhưng xét về độ ngon và hàm lượng dinh dưỡng thì không thua kém món ăn cầu kỳ nào. Cách nấu canh xà lách xoong thịt bò đơn giản đến không thể ngờ được đấy nhé! Nếu bạn là một người bận rộn thì món canh này chính là sự lựa chọn thông minh đó.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Thịt bò – 200gr
+ Xà lách xoong lá nhỏ – 400gr
+ Gia vị : muối, tiêu ,đường, Knorr, tỏi băm

Cách nấu canh xà lách xoong với thịt bò ngon ơi là ngon phần 1

Cách làm canh xà lách xoong với thịt bò

Bước 1:  Khi nấu canh xà lách xoong thịt bò, thịt bò sau khi rửa sạch, các bạn băm rồi ướp gia vị. Rau xà lách xoong nhặt sạch, rửa để ráo nước.

Cách nấu canh xà lách xoong với thịt bò ngon ơi là ngon phần 2

Bước 2: Bắc nồi nước lên bếp đun cho nước sôi, cho thịt bò vào khuấy nhẹ cho thịt bò tơi ra. Khi nước sôi lại thì dùng vá vớt bọt đi. Trút rau xà lách xoong vào. Chờ nước sôi lại lần nữa thì nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn và nhắc xuống là xong cách nấu canh xà lách xoong này.

Cách nấu canh xà lách xoong với thịt bò ngon ơi là ngon phần 3

Thịt bò và cải xoong đều là những loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Cách nấu món canh xà lách xoong thịt bò lại rất đơn giản nên đây sẽ là món ăn phù hợp cho những ngày bận rộn không có nhiều thời gian vào bếp.


0