02/10/2018, 00:37

Cách thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal

Hướng dẫn Cách add thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal để có thể thanh toán quốc tế dễ dàng và an toàn. Trên thực tế thì PayPal sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn và tiêu tiền trong đó. Việc add thêm thẻ Visa, MasterCard và thẻ ATM vào tài khoản PayPal là điều cần thiết để ...

Hướng dẫn Cách add thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal để có thể thanh toán quốc tế dễ dàng và an toàn. Trên thực tế thì PayPal sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn và tiêu tiền trong đó. Việc add thêm thẻ Visa, MasterCard và thẻ ATM vào tài khoản PayPal là điều cần thiết để bạn có thể thực hiện giao dịch online được.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 7

Sau khi đã thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào PayPal, bạn phải tiến hành Verify tài khoản để tránh bị limit. Yeutrithuc.com cũng sẽ hướng dẫn thao tác này ở trong bài viết. Việc liên kết thẻ Visa, MasterCard và ATM với tài khoản PayPal hết sức quan trọng, vì có như vậy bạn mới thanh toán quốc tế dễ dàng, tài khoản PayPal cũng uy tín hơn.

1.Hướng dẫn Cách thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal


Muốn thanh toán bằng PayPal hay các thao tác khác như chuyển tiền từ PayPal sang PayPal khác, trước tiên bạn phải tiến hành thêm thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal trước đã. Các bước thực hiện được Yeutrithuc.com hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ PayPal tại địa chỉ Paypal.com và chọn mục Wallet.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 1

Bước 2: Hoặc bạn có thể tìm phần Add a bank account or card

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 15

Bước 3: Chọn tiếp mục Link a card.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 2

Bước 4: Tại phần Add a card, bạn chọn loại thẻ muốn add vào PayPal.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 3

Bước 5: PayPal cho phép add 4 loại thẻ: VisaMasterCardAmerican Express và Discover.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 4

Bước 6: Sau đó bạn nhập thông tin thẻ:

  • Card number: 16 số mặt trước thẻ.
  • Expiration MM/YY: tháng, năm hết hạn của thẻ.
  • CSC: 3 chữ số bảo mật mặt sau thẻ.

Cuối cùng nhấn Save và thẻ đã được liên kết với tài khoản PayPal.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 5

Bước 7: Tuy nhiên để xác minh chính bạn là chủ sở hữu thẻ, bạn cần verify thẻ đó. Bạn có thể tham khảo Cách đăng ký tạo tài khoản PayPal, ở trong đó có cả hướng dẫn Verify thẻ. Hoặc xem hướng dẫn chi tiết ở dưới.

Hướng dẫn Cách rút tiền từ PayPal về tài khoản ngân hàng Việt Nam 6

2.Hướng dẫn verify tài khoản PayPal

Sau khi đã thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal, bạn phải tiến hành Verify PayPal để tài khoản có thể hoạt động ổn định, không bị giới hạn và dễ dàng khi thanh toán. Đây thực chất là quá trình xác thực thẻ Visa của bạn với PayPal. Đối với các thanh toán chấp nhận PayPal, bạn chỉ cần đăng nhập PayPal và thanh toán, tiền sẽ tự trừ vào thẻ mà không cần điền thông tin thẻ. Đối với các tài khoản PayPal ở Việt Nam, nếu không verify PayPal thì tài khoản sẽ bị khóa sau khi dùng 1 vài tuần.

Bước 1: Click vào dòng chữ Confirm Credit Card

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 12

Bước 2: Nếu add thẻ mới, bạn lựa chọn loại thẻ và điền thông tin tương ứng sau đó nhấn Save.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 13

Bước 3: Tại đây, PayPal sẽ thông báo với bạn là sẽ có 4 mã digit-code cần nhập vào để hoàn tất verify, nhấn OK. Yeutrithuc.com sẽ chỉ cho bạn 4 mã số này lấy ở đâu ở phía dưới.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 14

Cùng thời điểm, PayPal sẽ trừ 1.95$ trong tài khoản. Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi tài khoản xác nhận (verified) thành công. Sau khi tài khoản của bạn đã bị trừ tiền, hãy kiểm tra Internet Banking để lấy sao kê hoặc xem thông báo SMS từ ngân hàng báo trừ tiền.

Mã xác nhận nằm trong phần mô tả giao dịch. Nếu bạn không đăng ký Internet Banking hoặc thông báo nhận được không có mã, hãy gọi điện lên tổng đài của ngân hàng phát hành thẻ và hỏi mã số xác nhận PayPal, họ sẽ cung cấp cho bạn.

Bạn có thể tìm mã PIN để xác thực PayPal theo 1 trong 3 cách sau:

  • Tin nhắn của ngân hàng gửi về – bạn phải đăng ký dịch vụ SMS Banking của ngân hàng mới nhận được tin nhắn thông báo về tài khoản
  • Bạn tìm trong phần lịch sử thanh toán của ngân hàng điện tử – bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng mới có thể truy cập được.
  • Bạn gọi trực tiếp lên số điện thoại hỗ trợ của ngân hàng, mô tả cho họ để họ đọc cho bạn mã PIN này.

Bước 4: OK, sau khi đã có 4 số này rồi ở giao diện bên PayPal khi nãy, chọn Ready to confirm

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 17

Bước 5: Cửa sổ tiếp theo, bạn điền 4 số digit-code vào ô trống xong nhấn Confirm là xong nhé!

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 19

Bước 6: Sau đó bạn sẽ nhận được popup chúc mừng “Card confirmed” . Như vậy là bạn đã verify tài khoản PayPal thành công.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 18

Hy vọng hướng dẫn của Yeutrithuc.com đã giúp mọi người biết Cách thêm thẻ Visa/ MasterCard/ ATM vào tài khoản PayPal thành công. Việc liên kết thẻ Visa, Master Card hay thẻ ATM vào PayPal sẽ giúp bạn nạp tiền vào tài khoản PayPal, cũng như thanh toán quốc tế thuận tiện. Bởi thông thường khi mới sử dụng, PayPal của bạn chưa có tiền nên phải liên kết với thẻ Visa, ATM và dùng tiền trong đó. Rồi việc chuyển tiền mặt vào thẻ Visa, ATM cũng đơn giản hơn trường hợp bạn chuyển thẳng vào PayPal.


0