02/10/2018, 00:36

Diễn viên Mạc Anh Khoa là ai? – Ngắm nhan sắc nóng bóng của bạn gái Mạc Anh Khoa

Mạc Anh Khoa là ai? – Mạc Văn Khoa là một diễn viên hài kịch nổi tiếng từ cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015. Hiện nay, Mạc Văn Khoa được nhiều công chúng yêu mến và luôn ủng hộ những tiểu phẩm của anh. Mạc Văn Khoa là ai? Thông tin về diễn viên Mạc Anh Khoa ...

Mạc Anh Khoa là ai? – Mạc Văn Khoa là một diễn viên hài kịch nổi tiếng từ cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015. Hiện nay, Mạc Văn Khoa được nhiều công chúng yêu mến và luôn ủng hộ những tiểu phẩm của anh.

Mạc Văn Khoa là ai?

Thông tin về diễn viên Mạc Anh Khoa

Diễn viên hài kịch Mạc Văn Khoa sinh năm 1992 tại Tỉnh Hải Dương, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Mạc Văn Khoa sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp, cha anh tên là Mạc Văn Khải.

mac-anh-khoa-la-ai

Mạc Văn Khoa đam mê với hài kịch từ khi còn nhỏ và anh bắt đầu biết diễn kịch hài từ năm lên lớp 8. Với niềm đam mê của mình, anh từng hau nghĩ đến kịch bản trước khi đi ngủ và sau này nó đã trở thành một sở thích tạo một cho anh niềm đam mê với môn nghệ thuật này. Cũng vì tình yêu với môn nghệ thuật này khi đến Sài Gòn để theo học anh thường bắt xe bus từ quận 7 lên quận Gò Vấp để diễn kịch với khoản tiền thù lao ít ỏi thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hiện nay, anh đang học khóa học kỹ thuật biểu diễn tại sân khấu kịch KC của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi.
Với lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc, vừa lạ vừa ngộ cùng với sự dễ thương nhưng lại vô cùng tinh tế; chỉ cần nhìn thấy gương mặt của anh là đều khiến cho khán giả phải bật cười mà không cần phải làm gì hết.

Mạc Văn Khoa là một diễn viên hài anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào chương trình Cười xuyên Việt vào năm 2015 và giành giải Á quân của cuộc thi này; cùng với đó anh cũng là người gây ấn tượng với khán giả khi chinh phục các danh hài để giành giải thưởng 40 triệu đồng tại chương trình Thách thức danh hài.

mac-anh-khoa-la-ai

Tuy trên sân khấu, anh là một diễn viên hài diễn hết sức mình trên sân khấu nhưng ở ngoài đời Mạc Văn Khoa lại là một con người thân thiện, mộc mạc có phần nhút nhát. Sau khi đăng quang Á quân Cười Xuyên Việt, Mạc Văn Khoa trở thành cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim và tiểu phẩm hài . Mới đây, anh đã tham gia vào loạt seris hài sitcom “Xóm trọ vui nhộn” trong vai diễn Lộc anh đã nhận được rất nhiều khen ngợi từ phía đồng nghiệp và các khán giả.

Sau những thành công này, anh càng trở nên nổi tiếng và được công chúng mến mộ khi các tiểu phẩm hài của anh như Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll… đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng và lời khen tặng. Hiện nay, anh được xem là một diễn viên hài trẻ đắt show nhất tại các phóng trà hay tại nhiều sự kiện ở các tỉnh thành của đất nước.

Một số bộ phim anh tham gia đóng

Vợ ơi em ở đâu?

Hộp sắt

Taxi, em tên gì?

Coi chừng có đó nha!

49 ngày 2

Gia đình vui nhộn

Bạn gái diễn viên Mạc Văn Khoa là ai?

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng khuấy đảo sân khấu Cười xuyên Việt năm 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như gió qua hàng loạt tác phẩm mang tính giải trí cao.

Hiện trang Facebook cá nhân của 9X đang sở hữu số lượng người theo dõi lên đến gần 120 nghìn. Mỗi clip, hình ảnh của Khoa chia sẻ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Á quân Cười xuyên Việt cũng luôn là chủ đề hot. Mới đây, hình ảnh Văn Khoa xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm.

mac-anh-khoa-la-ai

Mạc Văn Khoa cùng bạn gái xuất hiện tại đám cưới Trường Giang.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Vy cũng hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến người mẫu tại TP HCM. Nhìn trang cá nhân có thể thấy, cô nàng là một người khá đầu tư, chăm chút về ngoại hình.

mac-anh-khoa-la-ai

Nam diễn viên cũng đưa người yêu đến dự sinh nhật của Ưng Đại Vệ.

Khi được hỏi về mối quan hệ cô gái nói trên, Văn Khoa xác nhận đó chính là người yêu của mình. Tuy nhiên, cả hai chưa tính tới chuyện kết hôn bởi muốn cùng nhau ổn định sự nghiệp trước.

mac-anh-khoa-la-ai

mac-anh-khoa-la-ai

mac-anh-khoa-la-ai

mac-anh-khoa-la-ai

mac-anh-khoa-la-ai

mac-anh-khoa-la-ai

Bạn gái của Mạc Văn Khoa sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cao ráo.

Diễn viên Mạc Anh Khoa kể chuyện vượt khổ ở Sài Gòn

Có lẽ nếu không có sự nỗ lực tột cùng của bản thân thì giờ đây chàng diễn viên trẻ Mạc Văn Khoa đã ‘đi hái chè ở Đài Loan theo diện xuất khẩu lao động chứ không phải thường xuyên mê hoặc khán giả bởi khả năng diễn duyên. Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thật nhất về chàng diễn viên hài Mạc Anh Khoa nhé!

Hẹn gặp Mạc Văn Khoa không hề dễ, bởi chàng trai này đang kẹt lịch diễn ở rất nhiều nơi. Vừa gặp phóng viên, Khoa lại nở nụ cười hiền và tếu táo bảo: “Hai năm nay bận thật anh ạ, may mắn được tham gia nhiều dự án phim ảnh. Chứ mấy năm trước, nằm chơi không à”. Nói xong Khoa cười lớn.

mac-anh-khoa-la-ai

“Em mê sân khấu lắm, hể được đứng trên sân khấu diễn là thấy hạnh phúc”, Khoa nói như không cần nghĩ. Chàng trai có cái tên ấn tượng không thua gì vẻ ngoài của mình học đạo diễn sân khấu tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật và Du lịch Nha Trang (Khánh Hòa). Ngày nhận bằng tốt nghiệp xong, anh chàng hí hửng vào Sài Gòn với ước mơ sẽ có cơ hội diễn xuất, đóng phim, sẽ được nổi tiếng.

Ấy vậy mà “đời không như là mơ”, Mạc Văn Khoa chẳng thể tìm được cơ hội nào cả, dù là một vai nhỏ nhất trong phim. Lăn lộn, lay lắt khắp nơi, nhận ra Sài Gòn dẫu rộng lớn nhưng khó có đất sống cho một người trẻ vừa ra trường, Mạc Văn Khoa cuốn gói, thu xếp quần áo vào chiếc ba lô cũ với ý định đón xe về quê làm hồ sơ xuất khẩu lao động qua Đài Loan làm công việc hái chè.

“Giả dụ lúc đó mà đi qua Đài Loan thật thì sao nhỉ? Ha ha, chắc giờ đen đúa, xấu tệ luôn ấy chứ, và tương lai sự nghiệp sẽ mãi chôn vùi cùng những đống lá chè quá”. Anh chàng này nói tiếp: “Lúc đó là tính đi thật anh à. Vì khi học xong cũng 21 tuổi rồi, lớn rồi, ở Sài Gòn thì không có việc làm, cơ thể gầy guộc ốm nhom thì chắc công ty bảo vệ cũng từ chối tuyển dụng. Mà về quê chẳng lẽ ăn bám bố mẹ nữa à? Nên tính đi Đài Loan thật…”.

mac-anh-khoa-la-ai

Nhưng rồi Mạc Văn Khoa thấy thông tin về cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 diễn ra, chàng trai này đã thử sức mình để tìm kiếm cơ hội. Thật bất ngờ, với khả năng diễn xuất tài tình và gương mặt ấn tượng của mình, Mạc Văn Khoa đã đoạt giải á quân. Và cuộc thi này đã trở thành bước ngoặt phút 89, cũng là “phao cứu sinh” với Mạc Văn Khoa, giúp anh nổi tiếng như hiện nay.

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn, Mạc Văn Khoa kể: “Ngày đi học ngành đạo diễn sân khấu ở Nha Trang, nói thật là trước đó, Khoa chưa bao giờ đi xa nhà quá 50 km. Đùng một cái khoác ba lô một mình bắt xe từ Hải Dương vô Nha Trang để học. Tôi vẫn nhớ mãi hình ảnh mẹ xếp đồ và có nói mang theo bát đũa vô đó để ở chung với mấy bạn còn nấu ăn. Một sinh viên xa nhà và lại theo nghề này nữa thì thật sự là vô cùng khó khăn”.

Rất nhiều lần muốn bỏ cuộc nhưng tới lúc quyết định dừng lại thì cũng là lúc may mắn và tổ nghiệp cho mình cơ hội. Bây giờ nghĩ lại thật sự vẫn như một giấc mơ.

mac-anh-khoa-la-ai

Chàng trai này nhớ lại thêm: “Đi làm thêm như giữ xe, phục vụ là điều không những tôi mà rất nhiều bạn sinh viên cũng phải làm để đỡ đần bố mẹ. Nhưng khó khăn không quan trọng bằng áp lực vì suốt 3 năm theo nghề, câu hỏi trong đầu tôi và điều tôi suy nghĩ nhiều nhất đó là: Mình học xong mình làm gì đây, mình có sống được với nghề không, đi đâu để làm nghề bây giờ. Lúc đó để có một điểm diễn miễn phí không cần được trả tiền cũng là một niềm mơ ước. Và khi học xong lại đi vô Sài Gòn và khó khăn áp lực còn gấp nhiều lần như vậy. Cầm tấm bằng mà không biết làm gì với nó đây. Tôi lại theo học ở sân khấu kịch và như lại bắt đầu lại từ đầu con đường đam mê của mình vậy. Nửa năm theo nghề là mồ hôi và cả nước mắt. Có những lúc học xong bạn bè rủ đi uống nước, mặc dù rất muốn đi nhưng vẫn trả lời không vì trong túi chỉ còn đủ tiền đổ xăng và có những lúc vừa chạy xe vừa cầu nguyện xe đừng hết xăng…”.

Khi được hỏi trong thời điểm gặp khó khăn mệt mỏi ấy, liệu có bao giờ Mạc Văn Khoa muốn gục ngã và từ bỏ niềm đam mê không? Anh chàng này nói giọng buồn buồn: “Có, và rất nhiều lần nhưng tới lúc quyết định dừng lại thì cũng là lúc may mắn và tổ nghiệp cho mình cơ hội. Bây giờ nghĩ lại thật sự vẫn như một giấc mơ. Nhưng duyên với nghề đã tình cờ đến, và tôi đã nắm giữ được, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ quý vị khán giả”.

Khi giờ đây đã được tham gia gần chục bộ phim như: Vợ ơi em ở đâu, Taxi em tên gì, Phim trường ma, Hình nhân…, được tham gia diễn hài ở nhiều sân khấu lớn, nhớ lại quãng thời gian khó khăn mà mình từng trải qua, Mạc Văn Khoa nhắn nhủ với những bạn trẻ có cùng đam mê diễn xuất rằng: “Khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua được nếu có sự đam mê và sống chết với niềm đam mê ấy. Hãy cố gắng hết mình với những vai diễn, dù là nhỏ nhất. Các bạn hãy cứ sống với đam mê nếu các bạn có năng lực. Bây giờ có rất nhiều những cuộc thi và cơ hội để các bạn có thể thể hiện mình. Lúc nào nản nhất hãy tìm tới chính cái đam mê của mình như cách Khoa mở hài ra xem vậy đó. Hãy cứ rèn luyện và viết ra những kịch bản hay hãy sử dụng chất xám của mình vì sẽ có lúc các bạn sử dụng và cần tới nó”.

mac-anh-khoa-la-ai

Mạc Anh Khoa hi vọng là sẽ được thử sức với nhiều vai hơn nữa, và sẽ cố gắng hết sức mình để có được chữ “chất” trong mỗi vai diễn.

Hy vọng  bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu nhiều hơn về diễn viên Mạc Anh Khoa. Chúc cho Mạc Anh Khoa càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật hơn nữa. Nếu những ai yêu thích anh chàng này thì đường quên theo dõi những bài viết của mình về Mạc Anh Khoa nhé!

0