02/10/2018, 00:36

Hướng dẫn cách chuyển gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác thành công

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển gửi tiền từ PayPal qua tài khoản PayPal khác thành công, cho phép chuyển tiền đi và nhận tiền giữa các tài khoản PayPal với nhau. Giống như các tài khoản ngân hàng, PayPal cũng cho phép chuyển tiền từ tài khoản PayPal này tới tài khoản PayPal khác vô cùng thuận lợi. ...

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển gửi tiền từ PayPal qua tài khoản PayPal khác thành công, cho phép chuyển tiền đi và nhận tiền giữa các tài khoản PayPal với nhau. Giống như các tài khoản ngân hàng, PayPal cũng cho phép chuyển tiền từ tài khoản PayPal này tới tài khoản PayPal khác vô cùng thuận lợi. Chỉ cần điền thông tin tài khoản PayPal người nhận cho chính xác và số tiền dư trong tài khoản của bạn còn đủ, thì việc chuyển, gửi tiền qua lại giữa PayPal là điều hoàn toàn có thể.

Hướng dẫn cách chuyển gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác 1

Việc thanh toán bằng PayPal khi mua hàng Online thì Yeutrithuc.com cũng đã có hướng dẫn chi tiết, và thao tác này thì thường ai cũng đã quen. Nhưng gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác khá mới mẻ, đặc biệt giao diện của PayPal bằng tiếng Anh là chủ yếu, tất nhiên có hỗ trợ tiếng Việt nhưng các giao dịch bạn nên biết chút tiếng Anh.

Cách chuyển tiền từ PayPal sang PayPal khác


PayPal quản lý tài khoản người dùng bằng email, tức mỗi tài khoản PayPal sẽ tương ứng với một email đã đăng ký. Và Email này là duy nhất, cũng chính là username đăng nhập tài khoản luôn, và được dùng để chuyển tiền/nhận tiền giữa các tài khoản PayPal với nhau:

  • Chuyển tiền tới tài khoản PayPal khác: bạn cần biết email PayPal người nhận.
  • Nhận tiền từ tài khoản PayPal khác: bạn cần cung cấp email của mình cho người gửi tiền.

Bước 1: Để có thể chuyển gửi tiền từ tài khoản PayPal sang PayPal khác, Bạn tiến hành đăng nhập tài khoản PayPal của mình. Chọn mục “Send & Request Payments” (gửi và yêu cầu thanh toán) trên thanh Menu.

Hướng dẫn cách chuyển gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác 2

Bước 2: Sẽ có 2 lựa chọn gửi tiền từ tài khoản PayPal này sang PayPal khác:

  • Pay for goods or services
  • Send payment for your online purchases

Trước đây, PayPal có lựa chọn “Send money to friends and family” (gửi tiền cho bạn bè và gia đình) nhưng giờ đã đổi qua “Send payment for your online purchases”.

Hướng dẫn cách chuyển gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác 3

Bước 3: Tiếp đến, chọn mục “Send payment for your online purchases”. Giao diện chuyển tiền hiện ra, bạn nhập email PayPal người nhận rồi nhấn nút Next.

Hướng dẫn cách chuyển gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác 4

Bước 4: Ở phần tiếp theo, bạn nhập số tiền muốn chuyển và nội dung chuyển tiền, rồi nhấn Continue. Cuối cùng nhấn Confirm để xác nhận nữa là xong. Lưu ý: Nếu như số tiền trong PayPal và nhỏ hơn số tiền cần chuyển thì PayPal tự trừ tiền trong thẻ Visa.

Hướng dẫn cách chuyển gửi tiền từ PayPal sang PayPal khác 5

Lưu ý: Nhập số tiền muốn chuyển từ PayPal sang PayPal khác theo quy tắc chỉ nhập số, không có dấu cách. Ví dụ chuyển 12.5 $ thì chỉ cần nhập lần lượt 1 – 2 – 5 – 0; 10$ thì nhập 1 – 0 – 0 – 0. Ngoài ra, chuyển tiền qua PayPal không mất phí, nên nhiều doanh nghiệp rất thích điều này.

Như vậy là bạn đã thực hiện xong theo hướng dẫn về cách chuyển gửi tiền từ PayPal qua PayPal khác của Yeutrithuc.com. Trong trường hợp chuyển tiền từ PayPal sang PayPal khác gặp lỗi thì bạn phải xem, liệu tài khoản PayPal của mình có bị limit hay không, email người nhận có đúng không và số dư tài khoản có đủ để chuyển tiền không, đặc biệt là kiểm tra trong tài khoản ngân hàng. Chúc các bạn thành công!


0