30/05/2018, 10:42

Cách làm món đậu phụ kho nấm rơm cực ngon đậm đà cơm gia đình

Cách làm món đậu phụ kho nấm rơm cực ngon vô cùng đơn giản nhưng chắc hẳn không phải bà nội trợ nào cũng biết làm. Đậu phụ kho nấm rơm vô cùng dinh dưỡng mà thơm ngon, đậu phụ chứa nhiều đạm kết hợp với nấm rơm có độ ngọt thanh không những giúp món ăn ngon hơn mà còn bổ sung lượng dinh dưỡng cần ...

Cách làm món đậu phụ kho nấm rơm cực ngon vô cùng đơn giản nhưng chắc hẳn không phải bà nội trợ nào cũng biết làm. Đậu phụ kho nấm rơm vô cùng dinh dưỡng mà thơm ngon, đậu phụ chứa nhiều đạm kết hợp với nấm rơm có độ ngọt thanh không những giúp món ăn ngon hơn mà còn bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho những người suy nhược cơ thể hay thiếu máu. Đặc biệt món ăn này còn đậm đà kích thích vị giác làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm đậm đà và hấp dẫn nữa nhé. Nhanh tay vào bếp trỗ tài đầu bếp cho các thành viên gia đình mình đi nào các bà nội trợ nếu chưa biết bí quyết kho ngon mà đậm đà thì hãy cũng icachlam.net hướng dẫn các nàng món kho này nhé đảm bảo cực kì hấp dẫn đối với bữa cơm gia đinh các nàng cho xem.

 phần 1

Nguyên liệu:

  • + Đậu hủ trổng: 5 miếng
  • + Năm rơm: 300g
  • + Tỏi: 7 củ

Cách làm đậu hủ kho nấm ngon ngọt:

  1. Nước tương, dầu an, đường, muối bột ngọt.
  2. Đậu rửa sơ, cắt miếng vuông quân cờ.
  3. Nấm gọt bỏ chân nấm, rửa sạch, ngâm nước muối. Cái to, cắt đôi.
  4. Tỏi lột vỏ, bằm nhỏ.
  5. Bắc chảo lên bếp, làm nóng dầu, khử thơm tỏi, đổ nấm vào xào sơ rồi vớt ra. Sau đó, đổ 5 muỗng canh nước tương vào. Thêm chút nước, nêm tí đường, muối, bột ngọt. Sôi lại, nhẹ tay cho đậu hũ, nấm rơm vào rồi xóc đậu – nấm lên cho đều. Để lửa liu riu, khi nào ngấm gia vị thì tắt bếp.

Vô cùng đơn giản phải không nào các nàng, chỉ bằng vài phút chúng ta đã có thêm món ăn vô cùng dinh dưỡng ngon miệng cho bữa cơm gia đình mình rùi nhé. Chúc các nàng thành công với món ăn này và luôn có những bữa cơm vui vẻ ngon miệng bên gia đình mình nhé. Luôn đồng hành cùng icachlam.net chúng tớ nhé!


0