30/05/2018, 01:19

Cách làm canh gà nấu khoai môn ngon làm ấm nồng bữa cơm ngày se lạnh

Cách làm canh gà nấu khoai môn là một trong những công thức nấu canh bổ dưỡng vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Có nhiều lựa chọn cho món canh gà như canh gà nấu su su , canh gà nấu nấm đông cô , canh gà nấu gừng ,… Tuy nhiên, món ăn mà iCachLam muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay là ...

Cách làm canh gà nấu khoai môn là một trong những công thức nấu canh bổ dưỡng vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Có nhiều lựa chọn cho món canh gà như canh gà nấu su su, canh gà nấu nấm đông cô, canh gà nấu gừng,… Tuy nhiên, món ăn mà iCachLam muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay là canh gà nấu khoai môn, giản dị mà tuyệt ngon. Những ngày trời lạnh mà húp được bát nước canh gà nấu khoai môn ngon, bổ, vị thanh nhẹ, dễ ăn là người cảm giác tràn đầy sinh lực. Cách làm canh gà nấu khoai môn dễ dàng thế này thôi nha:

Nguyên Liệu:

  1. Thịt gà: 300 gam
  2. Khoai môn: 150 gam
  3. Gia vị: Muối, hạt nêm
  4. Đậu trắng: 1 bìa
  5. Hành tươi, ngò gai, tỏi.

Sự phát triển của thai nhi tuần thứ 33 mẹ bầu nên tham khảo sẽ đem đến cho các chị em biết con yêu trong bụng đã phát triển như thế nào, có khác gì so với những giai đoạn trước đó. Ngoài ra, bài viết này còn giúp các mẹ bầu biết cơ thể mẹ bầu có những thay đổi gì, và mẹ bầu cần làm những gì trong tuần thai này để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh. Các chị em hãy chú ý tham khảo bài viết dưới đây của phunublog.vn nhé!

Cách làm canh gà nấu khoai môn làm ấm nồng bữa cơm ngày se lạnh

Cách nấu món canh gà nấu khoai môn:

  1. Dùng nước muối pha loãng để rửa gà cho sạch rồi chặt miếng vừa ăn.
  2. Ướp thịt gà với chút bột nêm khoảng 15 phút.
  3. Gọt vỏ khoai môn, rửa sạch rồi cắt miếng vừa.
  4. Ngâm đậu trắng vào nước, hành ngò ta thái nhỏ.
  5. Phi thơm tỏi rồi cho gà vào chiên sơ qua.
  6. Bỏ khoai môn cùng đậu trắng vào nồi cùng 3 bát con nước và gà đã chiên vào, đun nhỏ lửa.
  7. Canh gà sôi ta nêm lại cho vừa miệng, rắc hành ngò lên rồi bắc ra là hoàn thành món ăn.

Bát canh gà khoai môn ấm nóng không chỉ giúp bạn làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng trong những ngày se lạnh mà còn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, chống lại những tác nhân thông thường gây bệnh cho cơ thể những ngày tiết trời “khó chịu”, cực tuyệt phải không ạ.Sự phát triển của thai nhi tuần thứ 33 mẹ bầu nên tham khảo trên đây đã cho các chị em biết bé yêu đã rất phát triển, có phản xạ thở và lớn rất nhanh. Bước vào giai đoạn này, cơ thể mẹ bầu cũng có nhiều thay đổi để phù hợp với thai nhi đang lớn lên từng ngày. Đây là thời điểm quan trọng của thai kỳ, các mẹ bầu hãy lưu ý những điều phunublog.vn vừa nêu để giúp bé yêu được sinh ra khỏe mạnh nhất nhé. Chúc các chị em được mẹ tròn con vuông.


0