02/07/2018, 20:34

Cách đăng nhập tài khoản Minds.com, login vào nick Minds thành công

Hướng dẫn Cách đăng nhập tài khoản Minds.com, login vào Minds để tham gia mạng xã hội mới bảo mật và có nhiều chính sách thú vị. Việc đăng nhập vào Minds khá đơn giản, nhưng có thể nhiều người do hơi ngợp với giao diện toàn tiếng Anh nên sẽ có chút bỡ ngỡ. Yeutrithuc.com sẽ giúp bạn khắc phục nhược ...

Hướng dẫn Cách đăng nhập tài khoản Minds.com, login vào Minds để tham gia mạng xã hội mới bảo mật và có nhiều chính sách thú vị. Việc đăng nhập vào Minds khá đơn giản, nhưng có thể nhiều người do hơi ngợp với giao diện toàn tiếng Anh nên sẽ có chút bỡ ngỡ. Yeutrithuc.com sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này để có thể dễ dàng login, đăng nhập vào tài khoản Minds.com nhanh chóng.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 5

Cách đăng nhập tài khoản Minds.com



Bước 1: Bạn truy cập vào website Minds.com, rồi nhấp vào ô Login màu xanh ở góc trên, bên phải giao diện. Chữ Login này nằm trên thanh Menu rất dễ thấy. Hoặc vào thẳng địa chỉ Minds.com/login.

Cách đăng nhập tài khoản Minds.com 1

Bước 2: Giao diện đăng nhập Minds.com xuất hiện với dòng thông báo Login to Minds:

-Username: Bạn nhập username (tên đăng nhập) đã khai báo khi đăng ký tài khoản Minds.

-Password: Nhập mật khẩu đăng nhập tài khoản Minds.com vào.

Cách đăng nhập tài khoản Minds.com 2

Cuối cùng, bạn nhấp vào ô LOGIN ở dưới để đăng nhập vào tài khoản Minds.com. Bên cạnh ô LOGIN là ô Forgot Password để dành cho những ai quên mật khẩu. Như vậy, bạn đã đăng nhập login vào mạng xã hội Minds thành công.

Lưu ý: mục Login to Minds sẽ hiển thị ở bên trái màn hình, còn bên phải sẽ là phần “Not on Minds? Start a channel” – tạm dịch: Bạn chưa có tài khoản Minds, hãy bắt đầu lập kênh của mình. Ở đây, bạn điền Usernam, email  và password tương ứng vào các ô để lập nhé.

Như vậy là bạn đã đăng nhập vào Minds.com thành công, lỗi đăng nhập thường do bạn nhập sai Username và password. Trong đó, pass phải có ký tự hoa, số và ký tự đặc biệt nên bạn cần nhớ thật rõ, ấn nút chuẩn xác nhé. Chúc các bạn may mắn!


0