02/07/2018, 20:33

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com, thiết lập ảnh đại diện Minds

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com, thiết lập ảnh đại diện Minds để bắt đầu sử dụng mạng xã hội này. Mỗi người cần có một ảnh đại diện, thường là khuôn mặt của bạn để người khác nhìn vào có thể nhận biết bạn là ai, vì đôi khi tên người dùng bị đặt lệch so với tên thật. Cách ...

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com, thiết lập ảnh đại diện Minds để bắt đầu sử dụng mạng xã hội này. Mỗi người cần có một ảnh đại diện, thường là khuôn mặt của bạn để người khác nhìn vào có thể nhận biết bạn là ai, vì đôi khi tên người dùng bị đặt lệch so với tên thật.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 5

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com



Bước 1: Bạn vào tài khoản Minds của mình theo đường dẫn Minds.com/username, tìm đến phần ảnh avatar chỗ tên tài khoản > Nhấp vào biểu tượng cái bút để chỉnh sửa. Hoặc vào NewsFeed > nhấp vào tên tài khoản.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 1

Bước 2: Lúc này, phần ảnh đại diện sẽ xuất hiện chữ CHANGE AVATAR, bạn nhấp vào đó để thay đổi ảnh đại diện trên Minds.com nhé.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 2

Bước 3: Tìm đường dẫn đến bức ảnh mình muốn chọn làm Avatar trên máy tính của bạn. Vì mới đầu, tài khoản Minds của bạn chưa có bức ảnh nào.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 3

Bước 4: Để hoàn tất việc đăng ảnh Avatar lên Minds, bạn nhấp vào nút tích chữ v cạnh tên tài khoản.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 4

Bước 5: Giờ thì bạn đã hoàn tất việc thay ảnh đại diện Minds rồi.

Cách thay đổi ảnh avatar trên Minds.com 5

Như vậy là bạn đã tải ảnh đại diện (Avatar) lên Minds.com rồi. Lưu ý là phần Avatar của Minds không có khung chỉnh ảnh để thu nhỏ, phóng ta và di chuyển bức ảnh giống như trên Facebook. Vì thế, muốn căn chỉnh gì thì bạn nên thực hiện trên ảnh gốc, tức trên máy tính trước khi up lên làm Avatar Minds nhé. Chúc các bạn may mắn.


0