02/07/2018, 20:33

Lý do Hòa Minzy và Công Phượng chia tay, khiến fan tiếc nuối

Lý do Hòa Minzy và Công Phượng chia tay – Chuyện tình Hòa Minzy – Công Phượng từng gây sốt trên cộng đồng mạng, cặp đôi yêu nhau và nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả và cả đồng nghiệp. Nhưng chuyện tình của họ không đi đến bến bờ ...

Lý do Hòa Minzy và Công Phượng chia tay – Chuyện tình Hòa Minzy – Công Phượng từng gây sốt trên cộng đồng mạng, cặp đôi yêu nhau và nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả và cả đồng nghiệp. Nhưng chuyện tình của họ không đi đến bến bờ hạnh phúc chỉ vì chàng cầu thủ Công Phượng nghe lời mẹ, không muốn yêu người làm trong nghê thuật như Hòa Minzy, nên anh đã chủ động chia tay mặc dù nữ ca sĩ vẫn còn yêu.

Lý do Hòa Minzy và Công Phượng chia tay

Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng

“Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”, dòng tin nhắn từ Công Phượng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình với Hòa Minzy.

Cách đây ít lâu, chuyện tình Hòa Minzy – Công Phượng từng là tâm điểm chú ý của truyền thông. Năm 2015, Hòa Minzy – Công Phượng vướng tin đồn hẹn hò khi một bức ảnh ghi lại khoảng khắc tình tứ của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong các trận thi đấu của nam cầu thủ xứ Nghệ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Thậm chí người đẹp Bắc Ninh còn xăm tên bạn trai lên ngực và Công Phượng xăm bông hoa hồng lớn ở cánh tay – biểu tượng của Hòa Minzy. Thế nhưng, cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian mặn nồng, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Hòa Minzy nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. Thế nhưng ít ai biết trong những “ngày đen tối” đó, người đẹp Bắc Ninh phải vật lộn với nỗi buồn, tủi và cả căn bệnh tự kỷ.

Trong một talkshow, nữ ca sĩ họ Nguyễn lần đầu lên tiếng chia sẻ về Công Phượng  – người yêu cũ cùng như những sóng gió mà cô gặp phải khi chấm dứt tình cảm với cầu thủ xứ Nghệ. Nhắc lại chuyện cũ, Hòa Minzy khẳng định đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cô nói tới vấn đề này bởi giọng ca sinh năm 1995 không muốn bị xem lấy chuyện cá nhân để pr cho bản thân.

 ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Nữ ca sĩ Hòa Minzy lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm với Công Phượng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ thời gian yêu Công Phượng, cô gặp phải không ít khủng hoảng trong cuộc sống và bị trầm cảm. “Trong khoảng thời gian 3 tháng tôi đã không nói chuyện với bất cứ ai. Bố mẹ vào chăm nhưng tôi chỉ trốn trên gác, giờ ăn thì mang cơm lên rồi đợi tôi ngủ mới dọn dẹp. Ba mẹ tôi đi tập thể dục, tôi mới dám trốn xuống tắm để đỡ gặp mọi người, đỡ gặp những câu hỏi của bố mẹ”, người đẹp tâm sự.

Sau những ngày hành hạ bản thân và trốn thế giới, nữ ca sĩ bình tĩnh và quyết định mở lại trang cá nhân. Cô đọc được những tin nhắn chửi rủa từ cộng đồng mạng, thậm chí cả những lời lẽ không tốt xúc phạm đến gia đình mình. Trước những lời cay độc từ antifan, nữ ca sĩ quyết định lên tiếng về chuyện tình cảm không phải vì đau khổ mà vì ba mẹ cô phải chịu áp lực.

“Chửi tôi cũng được, giết tôi cũng được nhưng với riêng ba mẹ tôi thì không được phép đụng đến họ. Bạn chẳng là ai trong cuộc đời này cả và bạn không có quyền làm bất cứ điều này”, giọng ca sinh năm 1995 ngấn lệ. Vượt qua nỗi buồn, giọng ca 22 tuổi cũng tự cố gắng vượt qua, tìm lại năng lượng mới cho mình để phát triển sự nghiệp.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ khẳng định tất cả những hình ảnh bị lộ ra như gọi facetime với Công Phượng, ảnh hôn môi… đều không phải do cô tạo ra mà chỉ là sự cố.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay
Bức ảnh gây bão của Hoàn Minzy – Công Phượng.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay
Cả hai liên tục có những tín hiệu tình yêu trong quãng thời gian yêu nhau.

Bên cạnh đó, người đẹp Kinh Bắc cũng nhắc tới chuyện chia tay với cầu thủ xứ Nghệ Công Phượng. Cô cho biết, anh là người chủ động nhắn tin chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau. Công Phượng viết: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Nhận được tin nhắn, Hòa Minzy ngỡ ngàng và gửi lại: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

Không chấp nhận chia tay, nữ ca sĩ vẫn nhắn tin đều đặn mỗi ngày với dòng tin mùi mẫn: “Em nhớ anh” trong suốt 2 tháng, tuy nhiên cô không hề nhận được bất cứ hồi âm nào từ người cũ.

 ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Hòa Minzy cho biết chính Công Phượng là người chủ động chia tay.

Nhắc lại chuyện tình cảm khi đó, Hòa Minzy chia sẻ cô giống như đang yêu đơn phương một người. Sau hai tháng “lặn mất tăm”, cầu thủ sinh năm 1995 bất ngờ nhắn tin hỏi thăm sức khỏe và công việc của cô. Nhưng chuyện gì đến cũng đến, cả hai chính thức chấm dứt mối tình nhiều sóng gió sau hơn 2 năm hạnh phúc.

Dù không phải là người chủ động chia tay nhưng Hòa Minzy cho biết cô chưa bao giờ suy nghĩ không tốt về người yêu và chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ khẳng định cô yêu hết lòng nên dù chia tay hay ở bên cạnh cũng không hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Đồng thời, giọng ca Bắc Ninh cũng nhắn nhủ tới tình cũ: “Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình nha”.

Thái độ của Hòa Minzy khi tái ngộ Công Phượng sau hơn 1 năm chia tay

Tối 4/2/2018, sau khi kết  thúc buổi giao lưu, tri ân người hâm mộ tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM, Công Phượng và một số đồng đội đã di chuyển sang quận 7 để tham dự một lễ trao giải. Tại đây, các chàng trai làm nên lịch sử thể thao đã được vinh danh là Người truyền cảm hứng của năm nhờ đạt được thành tích vang dội tại vòng chung kết U23 châu Á.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Công Phượng cùng các cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh,… xuất hiện tại lễ trao giải tối 4/2.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm không kém là việc Công Phượng “đụng độ” người yêu cũ Hòa Minzy tại sự kiện. Trước khi Công Phượng đến địa điểm lễ trao giải, Hòa Minzy đã có mặt từ sớm tại đây với danh nghĩa khách mời đặc biệt, cô còn vui vẻ tạo dáng cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp trên thảm đỏ.

Điều này khiến nhiều khán giả tò mò và cho rằng, cặp đôi từng gây bão một thời đã có dịp “chạm mặt” sau hơn 1 năm đường ai nấy đi.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Hòa Minzy cũng có mặt tại sự kiện tối 4/2 theo lời mời từ Ban tổ chức.

Quản lý của cô xác nhận tối 4.2 nữ ca sĩ đã có mặt tại sự kiện và ngồi theo dõi đến cuối chương trình. Tuy nhiên, Hòa Minzy và Công Phượng được BTC xếp ngồi ở hai khu khác nhau, nên cả hai không gặp gỡ hay trò chuyện dù cùng đi chung một sự kiện.

“Dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng Hòa và Công Phượng vẫn xem nhau là bạn bè sau khi chia tay. Khi U23 Việt Nam tham gia vòng chung kết U23 châu Á, cô ấy vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu và rất vui khi chứng kiến các cầu thủ gặt hái thành công và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả đến thế”, quản lý Hòa Minzy chia sẻ.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Cô bình thản ngồi theo dõi đến cuối chương trình, bao gồm cả phần Công Phượng và các cầu thủ U23 lên nhận giải Người truyền cảm hứng của năm.

Giữa năm 2016, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Hòa Minzy lên tiếng xác nhận đã chia tay Công Phượng sau 2 năm hẹn hò, mà người chủ động nhắn tin chia tay chính là tiền đạo sinh năm 1995 của U23 Việt Nam.

Thời điểm đó, Công Phượng xuống phong độ trên sân cỏ, lại thêm sự cấm cản từ gia đình và áp lực dư luận khiến anh quyết định chấm dứt mối tình ồn ào với Hòa Minzy. Từ đó đến nay, cả hai luôn né tránh nhắc đến nhau trong những bài phỏng vấn. Trong lần chia sẻ gần đây, Á quân Cặp đôi hoàn hảo còn cho hay, cô đang hạnh phúc bên tình yêu mới, bạn trai cũng không quan tâm đến chuyện tình cảm trước đây giữa cô và Công Phượng.

Hòa Minzy xóa hình xăm tên Công Phượng trên ngực để diện bikini

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Những hình ảnh gợi cảm mới nhất của Hòa Minzy đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Sáng 12/6, Hòa Minzy tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng khi xuất hiện trong bộ ảnh bikini cùng Jun Vũ, Sĩ Thanh.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như ở loạt hình này, Hòa Minzy diện bikini khoe ba vòng gợi cảm và phía ngực trái của cô đã hoàn toàn không còn hình xăm mang tên Công Phượng. Điều này khiến đông đảo khán giả cho rằng, rất có thể nữ ca sĩ đã xóa hình xăm thay vì giữ lời hứa sẽ để lại, dù chia tay nam cầu thủ.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Hình xăm mang tên Công Phượng trên ngực trái Hòa Minzy đã hoàn toàn biến mất.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn báo chí năm 2017, Hòa Minzy từng cho biết, cô vẫn giữ lại hình xăm của Công Phượng dù đã chia tay khá lâu. Đặc biệt, bạn trai hiện tại của cô không quan tâm đến điều này và rất thoải mái.

“Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi” – Hòa Minzy nói.

Ngoài ra, giọng ca Rời bỏ cũng từng khẳng định không bao giờ xoá hình xăm này vì: “Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy (Nguyễn Công Phượng), đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành”.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Hòa Minzy từng khẳng định dù chia tay nhưng cô vẫn không xoá hình xăm, vì chính bạn trai mới của cô cũng không quan tâm nhiều đến vấn đề này.

Hiện tại, sau gần hai năm chia tay Công Phượng, Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân – Nguyễn Minh Hải. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại.

ly-do-hoa-minzy-va-cong-phuong-chia-tay

Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân.

Cũng từ khi công khai mối quan hệ đến nay, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Tại buổi fan meeting ở Hà Nội, bạn trai Hòa Minzy cũng ra tận nơi để ủng hộ cô.

Ngoài chuyện tình cảm hạnh phúc, thời gian gần đây, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng trước sự “lột xác” của mình. Từ một cô gái theo đuổi phong cách thời trang có phần trẻ trung, năng động, nghịch ngợm, hiện tại lại chuyển gu gợi cảm và quyến rũ hơn.

0