02/07/2018, 20:32

Chân dung bạn trai mới Hòa Minzy

Bạn trai mới Hòa Minzy – Hòa Minzy là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, tuy sở hiệu chiều cao “nấm lùn” nhưng bù lại cô có một giọng hát ngọt ngào. Sau cuộc chia tay với Công Phượng, Hòa Minzy trở nên mạnh mẽ và giấu kín chuyện ...

Bạn trai mới Hòa Minzy – Hòa Minzy là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, tuy sở hiệu chiều cao “nấm lùn” nhưng bù lại cô có một giọng hát ngọt ngào. Sau cuộc chia tay với Công Phượng, Hòa Minzy trở nên mạnh mẽ và giấu kín chuyện đời tư nhiều hơn. Nhưng gần đây cô thường xuyên up ảnh người yêu trên trang mạng xã hội, khiến nhiều fan tò mò. Vậy người yêu của giọng ca “Rời bỏ” là ai? Hãy cùng saobiz.com đi tìm câu trả lời nhé!

Bạn trai mới Hòa Minzy

Lộ ảnh bạn trai mới của Hòa Minzy

Hình ảnh được cho là khoảnh khắc tình tứ của Hòa Minzy bên bạn trai bị dân mạng ghi lại khi cô đang livestream trực tuyến. Cụ thể, nữ ca sĩ đã cùng Erik và Đức Phúc giao lưu trò chuyện với người hâm mộ vào tối 12/2. Tuy nhiên, khi đang đặt điện thoại lên bàn để tham gia một trò chơi, một số điện thoại đã bất ngờ gọi vào máy của Hòa Minzy. Đáng chú ý, giọng ca “Ăn gì đây” lưu số của người này là “chồng yêu” kèm hình ảnh rất thân mật.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Hòa Minzy bật chiếc điện thoại Iphone X của mình để sẵn sàng tham gia trò chơi. Tuy nhiên, cô vô tình để lộ hình ảnh được nhiều người cho là bạn trai mới.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, một số còn khẳng định đã tìm ra danh tính tình mới của Hòa Minzy. Theo nhiều người hâm mộ, bạn trai Hòa Minzy tên Hải. Không chỉ sở hữu ngoại hình khá điển trai, Hải còn nắm giữ chức vụ tổng giám đốc một công ty phân bón. Trang Facebook cá nhân của anh cũng lập tức bị dân mạng “đào bới”. Trong đó, bình luận của Hải nhận được sự quan tâm hơn cả khi anh tiết lộ “chuẩn bị đón nàng về dinh” và vui vẻ trả lời một người bạn rằng “Hoà ghi em trong danh sách khách mời rồi”. Việc quản lý của Hòa Minzy cũng tham gia trò chuyện càng khiến dân mạng thêm tin rằng đây chính là tình mới của giọng ca “Ăn gì đây”.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Người đàn ông được cho là bạn trai của Hòa Minzy tiết lộ sắm quần áo để “đón nàng về dinh”.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Quản lý của Hòa Minzy cũng vui vẻ hỏi về việc liệu sẽ được mời tham dự đám cưới.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Cận cảnh ngoại hình của người được cho là tình mới của Hoà Minzy.

Sau khi chia tay Công Phượng, Hoà Minzy trở nên vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Cách đây không lâu, cô từng gây xôn xao khi chia sẻ bạn trai mới là người rất tri thức và chấp nhận hình xăm tên Công Phượng trên cơ thể mình. Hiện tại, nghi vấn Hoà Minzy chuẩn bị kết hôn đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Vừa chính thức công khai hẹn hò, bạn trai mới đã gọi Hòa Minzy là “vợ” khiến fan xôn xao bàn tán

Cách đây không lâu, trong một buổi livestream cùng người hâm mộ, Hòa Minzy đã để lộ danh tính bạn trai mới, thậm chí nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi này sắp sửa tổ chức đám cưới trong năm 2018. Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng khẳng định hay có bất cứ phát ngôn nào.

Mới đây, chàng trai được cư dân mạng đồn đoán là người yêu hiện tại của nữ ca sĩ “Mưa nhớ” đã đăng tải hình ảnh món quà vừa được tặng đồng thời “tag” (gắn thẻ) Hòa Minzy trong đoạn status gây xôn xao: “Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng! Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much My Darling. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con”. Đây là lần đầu tiên người yêu lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Hòa Minzy và đang được người hâm mộ ủng hộ nồng nhiệt

ban-trai-moi-hoa-minzy
Không chỉ tag tên, chàng trai này còn gọi Hòa Minzy là vợ.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Công khai đã lâu nhưng đây là lần đầu Hòa Minzy “khoe” bạn trai mới trên Instagram

Mới đây, trên instagram của mình, Hòa Minzy lần đầu đăng tải đoạn clip bạn trai mới đang hát một bài hát ngọt ngào cùng dòng trạng thái: “Em bé hát hay quá, làm trái tim này tan chảy”. Đây rất có thể là động thái chính thức khẳng định mối quan hệ tình cảm của mình từ Hòa Minzy sau khi công khai danh tính bạn trai cách đây ít lâu. Từ clip có thể thấy nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc với chàng người yêu lý tưởng.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hé lộ hình ảnh bạn trai sau khi công khai mối quan hệ tình cảm.

Những thông tin về gia thế của anh chàng này đã được cư dân mạng tìm hiểu. Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. Hòa Minzy gần đây cũng bắt đầu thay đổi phong cách thời trang và đang được người hâm mộ đón nhận tích cực.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Chân dung bạn trai mới của Hòa Minzy.

ban-trai-moi-hoa-minzy

ban-trai-moi-hoa-minzy

Anh chàng sở hữu ngoại hình ưa nhìn và cũng là tín đồ của hàng hiệu.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Hòa Minzy gần đây cũng xúng xính giày dép đắt tiền và thay đổi phong cách thời trang của mình.

Hòa Minzy bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn trai mới

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai của Hoà Minzy đã đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc được bạn gái, diễn viên Hiếu Hiền đang âm thầm tổ chức sinh nhật cho anh. Theo đó, anh khá bất ngờ khi mọi bí mật đều được giữ kín và còn bịt cả mắt cho đến khi bánh kem được đưa đến tận nơi.

ban-trai-moi-hoa-minzy
Anh tâm sự: “Dễ thương quá! Cám ơn chú Hiếu Hiền, cám ơn vợ, cám ơn các cháu nhiều lắm!”. 

ban-trai-moi-hoa-minzy

ban-trai-moi-hoa-minzy

Hoà Minzy chính là người quay lại những giây phút vui vẻ này. Trong clip, giọng của người đẹp hát ca khúc Happy Birthday và gửi lời chúc đến bạn trai.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Kể từ khi công khai bạn trai với khán giả, Hoà Minzy rất thoải mái về việc chia sẻ về Minh Hải lên mạng xã hội. Từ những giây phút gần gũi đến hài hước của họ đều khiến khán giả thích thú.

Cách đây không lâu, cặp đôi khiến khán giả cảm thấy ghen tị trước đoạn hội thoại mà cả hai nói với nhau khi cô nàng đi lưu diễn ở Hàn Quốc. Khi bạn trai cho biết anh đang rất nhớ cô, Hoà Minzy cũng nhanh chóng phản hồi mùi mẫn: “Vợ cũng nhớ chồng, gửi chồng nỗi nhớ mang hơi lạnh nơi đây. Lạnh thế này mà quàng khăn ấm, nắm tay nhau đi dạo thì chắc là thích lắm. Huhu cố gắng làm việc nhé chồng, vợ cũng thế”.

ban-trai-moi-hoa-minzy

Xưng hô bằng vợ chồng, cặp đôi này không thể nào tình tứ hơn nữa rồi đấy!

ban-trai-moi-hoa-minzy
Đăng tải clip gương mặt xinh đẹp lên mạng xã hội, Hoà Minzy đã gửi đến đích danh bạn trai, đi kèm là biểu tượng trái tim lãng mạn.

ban-trai-moi-hoa-minzy
Sau nhiều lần úp mở, Hoà Minzy quyết định công khai người yêu điển trai vào dịp sinh nhật vừa qua.

ban-trai-moi-hoa-minzy

ban-trai-moi-hoa-minzy

Ngoài ra, nữ ca sĩ đã có không ít lần từng “xù lông”, bảo vệ bạn trai trước nhiều ý kiến xôn xao từ dư luận. “Tên anh ấy cũng không phải bạn trai Hoà Minzy, mà tên anh ấy là Hải – là người em thương. Bản thân mình cũng 1 thời gian dài bị gọi qua tên của người khác, nên em hiểu cảm xúc đó. Em không muốn người em thương phải chịu những điều tương tự!” – Hoà Minzy viết.

0