02/07/2018, 20:33

Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds.com để không bị làm phiền

Hướng dẫn Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds.com của bạn trong trường hợp vì lý do nào đó bạn không muốn bị làm phiền và tham gia mạng xã hội này nữa. Việc Delete account Minds là điều chẳng ai muốn cả, nhưng đây vẫn là MXH mới và bạn chắc sẽ không có nhiều thời gian để vừa chơi Face lại ...

Hướng dẫn Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds.com của bạn trong trường hợp vì lý do nào đó bạn không muốn bị làm phiền và tham gia mạng xã hội này nữa. Việc Delete account Minds là điều chẳng ai muốn cả, nhưng đây vẫn là MXH mới và bạn chắc sẽ không có nhiều thời gian để vừa chơi Face lại lướt Minds. Nếu đã đăng ký Minds, Cách tốt nhất để tránh bị làm phiền là xóa tài khoản Minds.com vĩnh viễn.

Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds

Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds.com



Bước 1: Bạn nhấp vào biểu tượng avatar ở góc trên, bên phải màn hình. Cửa sổ đổ xuống, bạn chọn Settings.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 2

Bước 2: Trong phần Settings, bạn chọn mục DEACTIVAT CHANNEL  – tạm dịch: vô hiệu hóa kênh. Nhìn sang bên phải, bạn sẽ thấy dòng chữ Disable Channel (vô hiệu hóa kênh). Ngay dưới đó, bạn nhấp vào ô màu đỏ “I’M SURE – DISABLE” – tạm dịch: Tôi chắc chắn muốn vô hiệu hóa kênh.

Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds

Như vậy là bạn đã Delete, xóa tài khoản Minds.com thành công. Khi Yêu Tri Thức nhấp vào nút I’M SURE – DISABLE để  xóa tài khoản thì bị đăng xuất khỏi Minds ngay. Tuy nhiên, khi đăng nhập lại thì vẫn vào tài khoản bình thường. Rất có thể tính năng vô hiệu hóa Minds.com chưa hoàn chỉnh, bởi đây vẫn là mạng xã hội đang trong quá trình thử nghiệm.

Hy vọng bạn đọc hài lòng với bài hướng dẫn Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds.com. Nếu có phương án nào hay hơn, bạn có thể góp ý cho yeutrithuc.com. Hoặc bạn có thể Đổi mật khẩu tài khoản Minds.com, nhưng chọn mật khẩu thật dài và khó nhớ để quên luôn, chẳng khác gì vô hiệu hóa tài khoản Minds.


0