08/02/2018, 15:02

Cách đăng ký nhận Kayn – vị tướng thứ 137 của LMHT miễn phí từ Garena

Nhanh tay làm theo Cách đăng ký nhận vị tướng thứ 137 của LMHT Kayn miễn phí từ Garena với chỉ thao tác đăng nhập, nhưng phải nhanh nhất nhé. Vào cuối tháng 6/2017, Riot đã công bố chính thức vị tướng thứ 137 của Liên Minh Huyền Thoại (LOL) mang tên Kayn – Tử thần bóng tối và dự kiến ra mắt trong ...

Nhanh tay làm theo Cách đăng ký nhận vị tướng thứ 137 của LMHT Kayn miễn phí từ Garena với chỉ thao tác đăng nhập, nhưng phải nhanh nhất nhé. Vào cuối tháng 6/2017, Riot đã công bố chính thức vị tướng thứ 137 của Liên Minh Huyền Thoại (LOL) mang tên Kayn – Tử thần bóng tối và dự kiến ra mắt trong bản cập nhất vào 14/7. Điều thú vị hơn, Genara bất ngờ tung ra chương trình phát hành Kayn miễn phí cho người chơi. Hãy làm theo cách sau để được nhận Vị tưởng thứ 137 LOL hoàn toàn miễn phí. Các game thủ cũng đừng bỏ qua tổng hợp nhé.


Để có thể nhận được Kayn – Tử Thần Bóng Tối miễn phí, các game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hãy đăng nhập Genara sớm nhất để nhận được chương trình tặng tướng 137 từ Ganara. Thể thức tham gia như sau:

Bước 1: Game thủ đăng nhập và link chính thức của Gerena Việt Nam tại đây: sukien.lienminh.garena.vn

Bước 2: Bạn chọn phe, rồi điền đầy đủ thông tin gồm Tên đăng nhập Ganera, Tên trong game LMHT và User ID, cuối cùng nhấn CHỌN. Chương trình chỉ giới hận cho những người đăng nhập sớm nhất, Kayn sẽ thuộc về ai nhanh tay hơn.

Kayn – vị tướng thứ 137 của LMHT là ai?

Sheida Kayn là môn đồ xuất sắc của ma thuật hắc ám, người luôn chiến đấu để cố gắng đưa Hội Bóng Tối làm chủ Ionia. Kayn vô cùng liều lĩnh, sẵn sàng vùng vũ khí Rhaast dù nó từng ngày gặm nhấm tinh thần và thể chất của hắn.

Rhaast là loại vũ khí cổ đại vừa giúp sức cho Kayn nhưng sẽ từng ngày chiếm lấy hắn nhờ tích tụ cơn khát máu từ những lần đối đầu với đối thủ.

Việc Garena dành tặng kayn cho 500 người đầu tiên đăng ký nằm trong chương trình nhằm thu hút game thủ cho lần ra mắt phiên bản cập nhật 7.14. Vị tưởng thứ 137 sẽ xuất hiện ở lần này, vị tướng Kayn – Tử Thần Bóng Tối vốn đang thu hút sự quan tâm của người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Kayn có thể biến đổi 3 trong 1 và hứa hẹn soán ngôi Đấng Yasuo.


0