31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc tivi số 5 - 10 bài văn tả chiếc tivi hay nhất

Trong phòng khách của bất cứ ngôi nhà nào cũng không thể thiếu một đồ vật vô cùng hữu ích. Nó mang đến sự thư giãn, nghỉ ngơi cho mỗi thành viên trong gia đình và rất nhiều tác dụng khác nữa. bạn đoán xem đó là đồ vật nào? Chắc chắn rồi, đó là chiếc tivi. Em rất yêu quý chiếc tivi ...

Trong phòng khách của bất cứ ngôi nhà nào cũng không thể thiếu một đồ vật vô cùng hữu ích. Nó mang đến sự thư giãn, nghỉ ngơi cho mỗi thành viên trong gia đình và rất nhiều tác dụng khác nữa. bạn đoán xem đó là đồ vật nào? Chắc chắn rồi, đó là chiếc tivi. Em rất yêu quý chiếc tivi nhà mình.


Chiếc tivi nhà em đang sử dụng khoảng 19 inch, màu đen của hãng LG. Nó đã có mặt tại nhà em bắt đầu từ khi cha mẹ kết hôn. Cho tới bây giờ là ngót nghét 12 năm.Chiếc tivi có màn hình cầu lồi ra phía trước, hai bên là hai bộ loa chạy vẫn còn rất tốt. Tiếng phát ra nghe rõ và êm.


Tất cả các hộ phận của tivi được bao bọc bởi một lớp giáp cứng bằng nhựa tổng hợp màu đen đã cũ, mặt sau đã có vài vết xước. Chiếc tivi đã cao tuổi này cao khoảng 50 cm, bề rộng 40 cm, bề dày 40 cm, thuôn thuôn dần về phía sau. Lớp áo giáp bao bên ngoài hệ thống máy được cấu tạo rất đặc biệt.


Nó không phải kín mít như bưng mà bề mặt được chia thành những khía, những rãnh nhỏ tạo độ thông thoáng cho máy móc, dây điện bên trong. Trên đầu tivi cắm hai chiếc râu ăngten dài bằng thép có thể thu ngắn hoặc kéo dài tùy ý. Phía gần đáy tivi có một giắc cắm nhỏ hình tròn. Đó là nơi nối tivi với bộ ăng-ten giàn ở trên tầng thượng.

Tuy tivi đã già nhưng chạy vẫn rất tốt. Hình ảnh và âm thanh rất rõ nét. Gia đình em không ai nỡ bỏ nó. Bởi nó gắn bó như một thành viên của gia đình kể từ những ngày đầu tiên. Nó là kỉ niệm cho ngày hạnh phúc của cha mẹ...

Lớp áo giáp bao bên ngoài hệ thống máy được cấu tạo rất đặc biệt.
Lớp áo giáp bao bên ngoài hệ thống máy được cấu tạo rất đặc biệt.
Hình minh họa
Hình minh họa

Nguyễn Mỹ Hương

187 chủ đề

43907 bài viết

0