31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc tivi số 1 - 10 bài văn tả chiếc tivi hay nhất

Nhà em có một chiếc tivi mà đối với em nó là một đồ vật vô cùng quý giá. Từ chiếc tivi này, em đã học được biết bao điều bổ ích. Chiếc tivi nhà em có độ rộng 40 inch. Nó khoác chiếc áo màu đen với dáng hình chữ nhật, có viền màu đen. Cậu ta được sản xuất từ hãng điện tử ...

Nhà em có một chiếc tivi mà đối với em nó là một đồ vật vô cùng quý giá. Từ chiếc tivi này, em đã học được biết bao điều bổ ích.


Chiếc tivi nhà em có độ rộng 40 inch. Nó khoác chiếc áo màu đen với dáng hình chữ nhật, có viền màu đen. Cậu ta được sản xuất từ hãng điện tử Samsung. Chiếc tivi này được bố mẹ mua về cách đây cũng khá lâu rồi nhưng vẫn còn mới lắm. Nó được đặt trên một cái kệ nhỏ ở bên ngoài phòng khách.


Mỗi buổi tối, sau khi ăn cơm xong, cả gia đình em lại ngồi bên nhau để xem chương trình tivi mà cả nhà cùng yêu thích. Bố em thích xem nhất là các chương trình thời sự. Mẹ em thì thích xem phim còn em thì rất thích xem các chương trình thiếu nhi như hoạt hình, ca nhạc tuổi thơ,... Mỗi ngày, em có khoảng 20 đến 30 phút để xem chương trình mà mình yêu thích.


Mỗi khi xem, em rất hài lòng với hình ảnh và âm thanh sắc nét mà chiếc tivi đem lại. Với rất nhiều kênh khác nhau với nội dung phong phú, hấp dẫn, chiếc tivi thực sự là người bạn rất được chú ý trong gia đình em. Riêng chương trình hoạt hình của em có tới 4 kênh để em lựa chọn. Ngoài hoạt hình, những chương trình về giáo dục cũng rất hay và bổ ích mà khiến em luôn mong chờ để được xem chúng.


Luôn song hành cùng với tivi là chiếc điều khiển. Nhờ có điều khiển mà người xem có thể chuyển kênh dễ dàng dù đang ở vị trí nào trong ngôi nhà của mình chỉ cần đảm bảo đủ khoảng cách là chiếc tivi tự động như một chú rô bốt thông minh. Nếu biết sử dụng tivi hợp lý, nó không chỉ mang lại giá trị giải trí mà còn như một người thầy, một quyển sách không có trang cuối với biết bao điều thú vị và hấp dẫn. Chính vì vậy, em rất yêu mến chiếc ti vi nhà mình.

Nhà em có một chiếc tivi mà đối với em nó là một đồ vật vô cùng quý giá
Nhà em có một chiếc tivi mà đối với em nó là một đồ vật vô cùng quý giá
Hình minh họa
Hình minh họa

Nguyễn Mỹ Hương

187 chủ đề

43907 bài viết

0