31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc tivi số 3 - 10 bài văn tả chiếc tivi hay nhất

Tivi dường như đã trở thành một thành viên quan trọng trong mỗi gia đình. Nó giúp cho bố mẹ và em sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi có thể ngồi quây quần bên nhau cùng xem chương trình truyền hình đặc sắc để giải trí, thư giãn và chia sẻ với nhau những cảm xúc. Chính vì thế ...

Tivi dường như đã trở thành một thành viên quan trọng trong mỗi gia đình. Nó giúp cho bố mẹ và em sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi có thể ngồi quây quần bên nhau cùng xem chương trình truyền hình đặc sắc để giải trí, thư giãn và chia sẻ với nhau những cảm xúc.


Chính vì thế mà hàng ngày gia đình em vẫn ngồi xem tivi giống như ăn một món ăn quen thuộc nhưng không bao giờ thấy chán. Mỗi người trong gia đình lại có những sở thích xem truyền hình khác nhau. Tuy là thế nhưng không ai tranh giành chiếc tivi cả.


Tất cả mọi người đều nhường nhau và phân chia thời gian để xem. Cứ đúng 7 giờ tối, sau bữa cơm, cả nhà em cùng xem thời sự để biết được những tin tức và sự kiện diễn ra trong ngày. Sau đó, em đi học bài. Học xong em mới được xem chương trình yêu thích của mình.


Chiếc tivi nhà em có dạng hình hộp chữ nhật được đặt chễm chệ trên chiếc kệ giữa nhà, trước bộ sa lông. Vỏ của nó có màu xám và có nhiều khe để tỏa nhiệt. Phía trước của tivi là màn hình phẳng vẫn còn nguyên tem bên góc phải của hãng Sony. Bên dưới tivi có những nút công tắc để tắt, bật, chuyển kênh và tăng giảm âm lượng.


Chiếc tivi nhà em thật đẹp. Nó càng trở nên nổi bật hơn trong phòng khách khi bố đặt thêm hai cái loa to nằm hai bên màn ảnh khiến cho căn phòng trở nên ấn tượng và sang trọng hơn. Em rất yêu thích chiếc tivi vì nó đã giúp cho em có thêm nhiều thông tin hữu ích từ các chương trình.

Tivi dường như đã trở thành một thành viên quan trọng trong mỗi gia đình.
Tivi dường như đã trở thành một thành viên quan trọng trong mỗi gia đình.
Hình minh họa
Hình minh họa

Nguyễn Mỹ Hương

187 chủ đề

43907 bài viết

0