31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc bảng số 6 - 9 bài văn tả chiếc bảng lớp em hay nhất

Mỗi ngày tới trường, có biết bao đồ vật thân thương phục vụ đắc lực cho việc học tập của chúng em, đó là chiếc bảng đen. Tuy thầm lặng nhưng bảng lại truyền đạt một khối lượng kiến thức khổng lồ từ các thầy cô giáo tới học sinh. Không yêu, không quý bảng đen lớp mình sao được. ...

Mỗi ngày tới trường, có biết bao đồ vật thân thương phục vụ đắc lực cho việc học tập của chúng em, đó là chiếc bảng đen. Tuy thầm lặng nhưng bảng lại truyền đạt một khối lượng kiến thức khổng lồ từ các thầy cô giáo tới học sinh. Không yêu, không quý bảng đen lớp mình sao được.


Chiếc bảng có hình chữ nhật và được sơn màu đen. Trông chiếc bảng rất to và rộng, được gắn chắc chắn trên tường ở giữa lớp để mỗi khi thầy cô viết lên bảng, tất cả học sinh chúng em ngồi phía dưới đều nhìn thấy. Trên bảng có những đường kẻ cách đều nhau giống như dòng ô trong quyển vở của em. Nhờ vậy, nên khi thầy cô gọi chúng em lên bảng làm bài, chữ viết của chúng em rất thẳng hàng.


Bạn lớp trưởng lớp em ngày nào cũng phân công các tổ làm trực nhật và lau bảng, giặt giẻ lau sạch sẽ trước khi thầy cô giáo vào lớp để chữ viết lên bảng lúc nào cũng rõ ràng. Tất các các thầy cô giáo dạy chúng em, ai cũng dùng đến chiếc bảng đen và cây phấn trắng. Điều này làm cho em cảm thấy yêu mến chiếc bảng hơn bởi vì nếu không có bảng đen chúng em sẽ không thể hiểu được những điều thầy cô dạy.


Các bạn lớp em, ai cũng có ý thức giữ gìn bảng. Chúng em sẽ luôn lau bảng sạch sẽ mỗi ngày, không bao giờ tô vẽ lên bảng. Chúng em luôn coi tấm bảng đen như người bạn thân thiết của mình. Em luôn cố gắng học tập thật tốt, nhắc nhở các bạn giữ gìn bảng sạch sẽ để bảng luôn là bạn đồng hành thân thiết của chúng em.

Tất các các thầy cô giáo dạy chúng em, ai cũng dùng đến chiếc bảng đen và cây phấn trắng.
Tất các các thầy cô giáo dạy chúng em, ai cũng dùng đến chiếc bảng đen và cây phấn trắng.

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

0