31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc bảng số 8 - 9 bài văn tả chiếc bảng lớp em hay nhất

Các bài giảng ở lớp em đều được viết lên cái bảng xanh lá cây được đặt ở giữa bục giảng. Em luôn xem cái bảng như người bạn thân thiết của mình. Cái bảng có hình chữ nhật, dài một mét rưỡi, rộng và có màu xanh lá cây đậm. Cái bảng được đóng chặt trên tường. Trên bảng có những ...

Các bài giảng ở lớp em đều được viết lên cái bảng xanh lá cây được đặt ở giữa bục giảng. Em luôn xem cái bảng như người bạn thân thiết của mình.


Cái bảng có hình chữ nhật, dài một mét rưỡi, rộng và có màu xanh lá cây đậm. Cái bảng được đóng chặt trên tường. Trên bảng có những đường kẻ trắng cách đều nhau để cô có thể viết chữ bằng phấn lên đó. Tất cả bài giảng đều được viết lên
bảng để chúng em tiện theo dõi và ghi bài vào vở thẳng, đều đẹp.


Cô xếp cho các bạn thấp hơn ngồi trước để ai cũng có thể nhìn thấy rõ bảng. Ngoài ra, cô còn cho bốn tổ trưởng phân công cho các tổ viên thay phiên nhau trực lớp. Bạn được phân công sẽ lau bảng trước và sau giờ học để lúc nào bảng cũng sáng bóng. Khăn cũng được giặt sạch sẽ để trong quá trình giảng bài và qua môn học khác đều có thể lau bảng được.


Phấn được viết lên bảng có đủ màu, màu trắng được viết nhiều nhất để chúng em có thể nhìn thấy chữ trên bảng rõ ràng hơn. Em rất quý cái bảng vì nếu không có bảng thì cô giáo không biết giảng bài như thế nào để chúng em theo kịp. Một góc bảng mỗi ngày đều được ghi sĩ số của lớp em để bạn sao đỏ có thể điểm danh dễ dàng hơn. Vì vậy, thành viên trong lớp ai cũng giữ gìn bảng cẩn thận, không gạch phá bảng.


Em và các bạn sẽ luôn cố gắng học thật tốt để không phụ lòng cô đã dạy dỗ chúng em qua chiếc bảng thân thương. Em sẽ cùng các bạn trong lớp luôn luôn giữ gìn bảng, không để bảng bị xước và có các vết bẩn lâu ngày.

Tất cả bài giảng đều được viết lên bảng để chúng em tiện theo dõi và ghi bài vào vở thẳng, đều đẹp. 
Tất cả bài giảng đều được viết lên bảng để chúng em tiện theo dõi và ghi bài vào vở thẳng, đều đẹp. 

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

0