31/03/2021, 15:35

Bài văn tả bạn lớp trưởng lớp em số 1 - 10 Bài văn tả bạn lớp trưởng lớp em (lớp 5) hay nhất

Em có rất nhiều bạn thân đã cùng em vượt qua bao nhiêu khó khăn, vui buồn. Trong đó bạn Tú mập, lớp trưởng lớp em là người bạn mà em có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất. Em đặt biệt danh cho bạn ấy là Tú mập vì bạn ấy có vóc người mập và hơi lùn một tí. Tú năm nay mười tuổi, bằng tuổi ...

Em có rất nhiều bạn thân đã cùng em vượt qua bao nhiêu khó khăn, vui buồn. Trong đó bạn Tú mập, lớp trưởng lớp em là người bạn mà em có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất.


Em đặt biệt danh cho bạn ấy là Tú mập vì bạn ấy có vóc người mập và hơi lùn một tí. Tú năm nay mười tuổi, bằng tuổi với em. Khuôn mặt bạn ấy đầy đặn và trắng hồng. Em rất thích mái tóc dài của Tú, luôn được chải ngược ra sau, để lộ vầng trán cao đầy vẻ thông minh. Cặp mắt tròn to, sáng như tia nắng mặt trời của bạn luôn làm mọi người chú ý. Mũi của bạn tẹt. Em thường chọc bạn như thế nhưng chỉ thấy bạn cười để lộ hai hàng răng trắng như tuyết. Ở lớp, làm lớp trưởng, nên bạn luôn làm gương, luôn ăn mặc gọn gàng và sạch sẽ.


Tú có lời nói nhẹ nhàng nhưng rất rõ ràng. Tính tình thì hiền lành. Khi làm việc gì thì bạn luôn nhanh nhẹn. Thường ngày bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ là một lớp trưởng và cả những công việc mà thầy giao. Đối với bạn bè, bạn luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ các bạn gặp khó khăn trong học tập hay bất cứ chuyện gì khác. Dù lớp em là một lớp khá hiếu động nhưng với các oai của một người lớp trưởng, bạn luôn giúp cho lớp trật tự, đặc biệt là mỗi khi thầy đi vắng.


Chơi với Tú, ai cũng thấy thích dù đó là các bạn nam. Người ta thích bạn vì nhiều lý do, nhưng theo em, điều đáng khâm phục ở bạn là khả năng học tập. Bạn học giỏi đều các môn, chữ đẹp và luôn đạt điểm cao trong các kỳ thi. Với sức học ấy, em tin rằng ước mơ trở thành bác sĩ của bạn sẽ thành sự thật.


Tú là tấm gương sáng để em học hỏi. Nếu mai có xa trường thì em vẫn không bao giờ quên được hình bóng các bạn. Em mong Tú ngày càng học giỏi hơn, thành công hơn. Bạn sẽ luôn là người lớp trưởng tuyệt vời nhất trong mắt em.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0