31/03/2021, 15:35

Bài văn tả bạn lớp trưởng lớp em số 6 - 10 Bài văn tả bạn lớp trưởng lớp em (lớp 5) hay nhất

Các bạn biết không, lớp trưởng của lớp mình là một bạn nữ. Là con gái mà bạn ấy nhanh nhẹn, hoạt bát và năng nổ hơn cả các bạn nam trong lớp. Nói như vậy không có nghĩa là tính bạn ấy như con trai đâu. Bạn ấy dễ thương lắm! Lớp trưởng lớp mình tên là Nguyễn Nhật Linh. Bạn ấy hơn ...

Các bạn biết không, lớp trưởng của lớp mình là một bạn nữ. Là con gái mà bạn ấy nhanh nhẹn, hoạt bát và năng nổ hơn cả các bạn nam trong lớp. Nói như vậy không có nghĩa là tính bạn ấy như con trai đâu. Bạn ấy dễ thương lắm!


Lớp trưởng lớp mình tên là Nguyễn Nhật Linh. Bạn ấy hơn con hai tháng tuổi nhưng về mọi mặt, bạn ấy đều hơn mình. Bạn ấy có nước đa ngăm ngăm nhưng trông rất khoẻ mạnh. Mắt bạn ấy to vừa đen vừa sáng. Tóc bạn ấy dài ngang lưng, đen và rất mượt. Khi đến lớp, bạn ấy mặc bộ đồng phục giống con: áo sơ mi cộc tay màu xanh hoà bình với đầm màu xanh tím than. Bạn ấy đi đôi dép màu xanh đậm, có quai hậu, rất đẹp. Lúc đến nhà bạn ấy chơi, bạn đi đôi dép lê, mặc bộ đồ thun cộc tay màu xanh lá cây nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ.


Bạn Linh thường đến lớp sớm hơn các bạn khác. Bạn quản cho các bạn trong lớp ôn bài trước khi vào học. Trước khi cô giáo vào, bạn xem lớp, xem bàn ghế của giáo viên có sạch sẽ không. Tổ nào trực nhật không tốt, bạn phê bình vào tiết sinh hoạt. Trong giờ học, bạn hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài. Bạn Linh thường xung phong lên bảng giải những bài tập khó. Nhờ vậy, các bài tập cô giao về nhà, cả lớp đều có thể hoàn thành trước khi đến lớp.


Trong các buổi lao động, bạn phân công rất cụ thể, chu đáo. Trong những tháng có phong trào thi đua, bạn họp lớp và phân công nhiệm vụ cho từng tổ đến nơi đên chốn. Khi cô giáo có việc họp đột xuất, bạn ấy quản lớp đâu vào đó thay cô.


Lớp trưởng lớp mình vừa là một học sinh giỏi vừa là lớp trưởng xuất sắc. Mình đã học được ở bạn ấy nhiều đức tính tốt đẹp như gương mẫu, năng động, mạnh dạn, tự tin trước đông người. Mình tin sau này, bạn ấy sẽ là một cô giáo, một người cán bộ giỏi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0