31/03/2021, 15:35

Bài văn tả thầy (cô) hiệu trưởng số 12 - 12 bài văn tả thầy (cô) hiệu trưởng trường em hay nhất

Mỗi khi nhắc đến trường học chúng ta thường nghĩ đến đó là một ngôi trường tuyệt vời với những người bạn hoàn hảo mà ta có được, những thầy cô tận tâm mà ta may mắn được dạy hay những giờ ra chơi được nô dưới sân trường… hình ảnh nào cũng đẹp cũng đáng yêu nhưng đối với riêng em, còn ...

Mỗi khi nhắc đến trường học chúng ta thường nghĩ đến đó là một ngôi trường tuyệt vời với những người bạn hoàn hảo mà ta có được, những thầy cô tận tâm mà ta may mắn được dạy hay những giờ ra chơi được nô dưới sân trường… hình ảnh nào cũng đẹp cũng đáng yêu nhưng đối với riêng em, còn có một hình ảnh in đậm trong tâm trí em đó còn là thầy hiệu trưởng thân thiện.


Em ấn tượng với thầy ngay từ khi mới vào lớp 1, thầy đã tận tình đứng ở sân trường để đón chào chúng em như người cha đón chào con về với gia đình thân yêu. Thầy đã già chắc cũng ngoài 50 tuổi chứ không còn trẻ như những thầy cô khác. Có lẽ vì vậy mà mái tóc thầy đã có nhiều sợi bạc trắng và khuôn mặt đã in hằn dấu vết của thời gian. Thầy có vầng trán cao rộng trông rất tri thức và trên chiếc trán ấy đã có vài nếp nhăn. Đôi mắt thầy nhỏ nhỏ lúc nào cũng nheo nheo lại và được ẩn dưới một chiếc kính màu bạc. Ở phía đuôi mắt của thầy đã có vết chân chim và mỗi khi thầy cười thì vết chân chim đó lại càng rõ hơn bao giờ hết. Thầy có chiếc mũi thẳng và cao đi kèm với đó là chiếc miệng nhỏ xinh. Mặc dù đã già nhưng thầy vẫn rất điển trai và nghiêm nghị.


Nghe các thầy cô giáo nói rằng thầy là một người vô cùng tốt bụng và có trách nhiệm cao trong công việc. Thầy luôn nhắc nhở và khuyến khích mọi người trong công tác dạy và học tập sao cho đạt kết quả tốt nhất và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Còn đối với riêng chúng em, thầy luôn yêu quý quan tâm như những đứa con của mình vậy. Cứ mỗi buổi sáng thầy đều đến từng lớp để động viên khuyến khích chúng em học tập chăm chỉ rồi ai được học sinh giỏi thì sẽ được thưởng sách để khuyến khích. Nhờ vậy mà tất cả chúng em ai cũng cố gắng học tập và kết quả học tập đã tăng lên đáng kể. Nhớ có lần em được đi thi tỉnh, thầy đã động viên em và tặng cho em một cây bút làm quà may mắn và đợt đó em đã được giải nhì tỉnh nên vui lắm.


Em rất yêu quý và kính trọng thầy hiệu trưởng trường em. Thầy giống như người cha thứ hai của em vậy. Sau này dù có phải xa mái trường thân yêu này thì hình ảnh về thầy sẽ mãi lưu giữ trong trái tim em.

Em rất yêu quý và kính trọng thầy hiệu trưởng trường em.
Em rất yêu quý và kính trọng thầy hiệu trưởng trường em.

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Cùng chủ đề
0