31/03/2021, 15:35

Bài văn tả thầy (cô) hiệu trưởng số 6 - 12 bài văn tả thầy (cô) hiệu trưởng trường em hay nhất

Thầy hiệu trưởng mới chuyển về trường em được một năm. Tuy thời gian chưa nhiều nhưng thầy đã để lại trong lòng học trò chúng em ấn tượng sâu sắc. Thầy hiệu trưởng năm nay khoảng năm mươi tuổi. Thầy cao khoảng một mét bảy mươi. Thầy có khuôn mặt hơi vuông, nước da màu bánh ...

Thầy hiệu trưởng mới chuyển về trường em được một năm. Tuy thời gian chưa nhiều nhưng thầy đã để lại trong lòng học trò chúng em ấn tượng sâu sắc.


Thầy hiệu trưởng năm nay khoảng năm mươi tuổi. Thầy cao khoảng một mét bảy mươi. Thầy có khuôn mặt hơi vuông, nước da màu bánh mật, mũi thẳng. Mắt thầy to, đen. Lông mày đậm. Khi đến trường, thầy mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen trông rất lịch sự. Thầy đi giày đen được đánh bóng cẩn thận. Hôm nào trời mưa con thấy thầy đi dép quai hậu.


Thầy không đeo đồng hồ mạ bạc hay mạ vàng như những thầy giáo khác. Thầy đeo một cái đồng hồ điện tử màu đen, tuy là thế nhưng em lại thấy rất hợp với phong cách của thầy. Thầy thường đến trường rất sớm. Có hôm, em phải đi thật sớm để làm trực nhật, vậy mà thầy đã có mặt ở trường.


Vào ngày thứ hai đầu tuần, thầy lên nhận xét về thành tích cũng như những điểm còn hạn chế của từng khối lớp. Thầy nói rất ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu. Trong đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, thầy đã hát một bài. Chúng em không ngờ thầy lại hát hay như thế. Lời bài hát vừa kết thúc, một tràng pháo tay vang lên không dứt.


Em yêu quý và kính trọng thầy hiệu trưởng trường em nhiều lắm. Trước đây em ước mơ lớn lên con sẽ làm bác sĩ. Nhưng nhìn thầy, em lại muốn sau này sẽ làm thầy giáo. Dù sau này rời xa mái trường, em vẫn không thể nào quên được hình ảnh của thầy.


Khi đến trường, thầy mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen trông rất lịch sự.
Khi đến trường, thầy mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen trông rất lịch sự.

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
0