31/03/2021, 15:35

Bài văn tả bạn lớp trưởng lớp em số 10 - 10 Bài văn tả bạn lớp trưởng lớp em (lớp 5) hay nhất

Tình bạn - mỗi khi nghĩ đến hai tiếng ấy, lòng em lại gợi lên bao kỉ niệm về bạn Thúy Hằng. Hai chúng em thân nhau từ lúc học mẫu giáo cho đến bây giờ. Hai đứa thi đua học tập, vượt qua nhiều khó khăn để cùng trở thành những đội viên tốt. Thúy Hằng năm nay 11 tuổi, thân hình mảnh ...

Tình bạn - mỗi khi nghĩ đến hai tiếng ấy, lòng em lại gợi lên bao kỉ niệm về bạn Thúy Hằng. Hai chúng em thân nhau từ lúc học mẫu giáo cho đến bây giờ. Hai đứa thi đua học tập, vượt qua nhiều khó khăn để cùng trở thành những đội viên tốt.


Thúy Hằng năm nay 11 tuổi, thân hình mảnh mai, khuôn mặt trái xoan, sống mũi cao, đôi má lúm đồng tiền trông bạn rất dễ mến. Nhìn vào đôi mắt to, tròn, đen láy với 2 hàng mi cong tự nhiên, em có cảm tưởng như Thúy Hằng là một cô bé "lai" được sinh ra từ phương trời Tây. Đặc biệt hơn là Hằng có mái tóc vàng hoe, mượt mà như những sợi tơ óng ánh. Hằng sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ là người địa phương em. Bố bạn là kĩ sư còn mẹ là giáo viên tiểu học và bạn được thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ.


Thúy Hằng ăn mặc bình dị, không chải chuốt, kiểu cách như những cô bé ở thành thị nhưng gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất. Tiếp xúc với bạn bao giờ em cũng nhận được từ Thúy Hằng một nụ cười thật dễ mến. Mới ngày nào đó còn là một cô bé hay khóc nhè làm nũng bố mẹ thế mà bây giờ đã trở thành một lớp trưởng chững chạc.


Tất cả các bạn trong lớp đều mến phục Hằng. Đối với công việc được giao, Hằng rất có trách nhiệm, khi nào cũng đến lớp trước và về sau khi tan học. Bạn nào có để quên sách vở hay đồ dùng học tập, Hằng thường cất giùm rồi gửi lại các bạn. Trong lớp có bạn nào ốm đau, Hằng đến hỏi thăm và giảng bài cho bạn hiểu.


Ở nhà, Hằng sắp xếp thời gian học tập hợp lý và thực hiện rất nghiêm túc. Ngoài thời gian học, Hằng còn giúp đỡ bố mẹ những công việc nhà. Bạn là con chim đầu đàn của lớp 5A. Thầy cô và bạn học đều rất khen ngợi. Riêng em, Thúy Hằng là người bạn thân thiết nhất, có nhiều đức tính tốt mà em cần noi theo.


Thúy Hằng đã để lại trong em những tình cảm tốt đẹp. Em sẽ quyết tâm học tập và cùng bạn phấn đấu để trở thành học sinh xuất sắc toàn diện.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0