21/06/2018, 14:12

Vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai – Hình ảnh vợ Đạo diễn Quốc Tuấn

Tìm hiểu về người vợ Diễn viên Quốc Tuấn là ai và hình ảnh vợ Quốc Tuấn đã cùng anh tần tảo chăm sóc con trai mắc bệnh có tên hội chứng APERT. Theo lời kể của Quốc Tuấn thì anh ở nhà gần vợ, thời nhỏ “thấy con bé xinh xinh” nên lớn lên yêu khi nào không biết. Cả hai vợ chồng Diễn viên ...

Tìm hiểu về người vợ Diễn viên Quốc Tuấn là ai và hình ảnh vợ Quốc Tuấn đã cùng anh tần tảo chăm sóc con trai mắc bệnh có tên hội chứng APERT. Theo lời kể của Quốc Tuấn thì anh ở nhà gần vợ, thời nhỏ “thấy con bé xinh xinh” nên lớn lên yêu khi nào không biết. Cả hai vợ chồng Diễn viên Quốc Tuấn lấy nhau khá muộn, cả hai có cậu con trai tên là Nguyễn Anh Tuấn.

Vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai – Hình ảnh vợ Đạo diễn Quốc Tuấn 1

Chị Phạm Thị Thúy Minh, vợ Đạo diễn Quốc Tuấn

Hình ảnh vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai?



Vợ Diễn viên Quốc Tuấn là chị Phạm Thị Thúy Minh, tuổi cũng gần tương đương với chồng. Chị Thúy Minh và Quốc Tuấn cưới nhau năm 2002, khi đó anh Tuấn đã 39 tuổi rồi. Cả hai vô cùng vui mừng khi chỉ ít lâu sau đã mang bầu đứa con đầu lòng.

Tuy nhiên, khi bé Bôm ra đời, cả hai vợ chồng Quốc Tuấn vô cùng đau buồn khi con trai mình không bình thường vì mắc hội chứng APERT là Bệnh xương cứng sớm cục bộ và hẹp đường thở. Để cứu bé Bom, hai vợ chồng Quốc Tuấn đã phải khăn gói xuất ngoại, bán cả nhà và quyết định không sinh thêm con để tập trung cả tài chính lẫn tình thương cho Nguyễn Anh Tuấn.

Vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai – Hình ảnh vợ Đạo diễn Quốc Tuấn 2

Chị Minh cùng bé Bôm

Trong chương trình Điều Ước Thứ 7 trên sóng VTV mới đây, mọi người mới thấy được con đường vất vả của vợ chồng Quốc Tuấn, Thúy Minh suốt 15 năm qua. Cậu con trai “bé Bom” tự tin bước lên sân khấu, đánh đàn piano với giai điệu lắng đọng đã chạm đến trái tim của khán giả.

Đây cũng là lần đầu tiên chị Phạm Thị Thúy Minh xuất hiện trước công chúng. Gương mặt của vợ diễn viên Quốc Tuấn trông thật phúc hậu, ánh mắt luôn hướng về người con trai tật nguyền với tình thương tràn đầy. Phải nói, dù không mấy khi lên tiếng trước công chúng, nhưng vợ diễn viên Quốc Tuấn là người phụ nữ thật đáng ngưỡng mộ vì chị âm thầm vun vén tình cảm gia đình, trở thành hậu phương vững chắc để Quốc Tuấn tiếp bước trên con đường chữa bệnh cho con.

Vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai – Hình ảnh vợ Đạo diễn Quốc Tuấn 3

Vợ chồng Quốc Tuấn trong “Điều ước thứ 7”

Dù rằng, đôi lúc chị và chồng có những bất đồng trong việc điều trị cho bé Bôm, nhưng trên hết cả hai đều có điểm chung là rất yêu thương con. Hình ảnh của vợ diễn viên Quốc Tuấn là hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam từ muôn đời nay.

Với tôi chẳng có gì là quá quan trọng sau 15 năm biến cố khủng khiếp. Tôi phải làm đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà nữa. Và có mẹ Bôm gánh vác cùng “, Quốc Tuấn nói về vợ mình.

Chúng ta cũng không cần tìm hiểu đời tư của chị Phạm Thị Thúy Minh, vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai, bởi những gì chị và chồng đã làm suốt thời gian qua đủ để thấy một người mẹ, người vợ hy sinh và kiên cường. Mong rằng, bé Bôm sau khi đỗ vào Học viện Âm nhạc sẽ tiếp bước niềm đam mê của mình để bố mẹ cảm thấy yên lòng hơn. Chúc cho gia đình vợ chồng Thúy Minh, Quốc Tuấn luôn ấm áp, hạnh phúc.

0