08/02/2018, 10:07

Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu? – Quỳnh Lam quê ở đâu?

? – Quỳnh Lam là một nữ diễn viên không còn quá xa lạ gì với khán giả yêu phim Việt Nam. Cô nàng này được các khán giả gọi với cái tên thân mật là “thôn nữ Quỳnh Lam”. Hôm nay saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về nữ diễn viên ...

? – Quỳnh Lam là một nữ diễn viên không còn quá xa lạ gì với khán giả yêu phim Việt Nam. Cô nàng này được các khán giả gọi với cái tên thân mật là “thôn nữ Quỳnh Lam”. Hôm nay saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lam.

Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu? – Quỳnh Lam quê ở đâu?

Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu?

Nơi sống: tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày sinh nhật: ngày 10-5-1984

Facebook là: https://www.facebook.com/quynhlam.dv

Quỳnh Lam sinh nhật vào trong ngày 10-5-1984 ở tại Đồng Nai, nước Việt Nam. Cô nàng này cũng đã sống và làm việc chủ yếu ngay ở tại tp Hồ Chí Minh.

Cuộc đời của nữ diễn viên Quỳnh Lam

Quỳnh Lam có tên thật chính là Hoàng Quỳnh Lam, cô nàng này chính là một nữ diễn viên trẻ tuổi và đầy triển vọng ở trong nền điện ảnh của nước Việt Nam.

Cô nàng này đã được đánh giá là một diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng, cô nàng đi lên từ nghiệp diễn viên bằng chính thực lực của chính bản thân, Quỳnh Lam cô nàng cũng đã gây được ấn tượng với rất nhiều khán giả trong hàng loạt bộ phim ăn khách là: phim Theo dấu hương xưa, Vết xước, Mãi theo bóng em, và phim Hoàng hôn ấm áp…

Vai diễn mà cũng đã gây ấn tượng nhất ở ngay nghiệp diễn của cô nàng đó cũng chính là vai Mộc Miên ở ngay trong phim Cô dâu tuổi Dần chính nó đã đưa được danh tiếng của chính cô là một nữ sinh viên đã lên được một tầm cao mới ở ngay ở trong sự nghiệp.

Cô nàng này cũng đã được đề cử vào ở trong Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên của lĩnh vực điện ảnh và của phim truyền hình.

Nữ diễn viên Quỳnh Lam khi còn trẻ

Cô nàng này đã tốt nghiệp vào trong trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh ở ngay tại TP.HCM. Cô nàng này đã tham gia diễn xuất khi cô nàng này còn là một sinh viên.

Cuộc sống gia đình của Quỳnh Lam

Cô nàng này đang hẹn hò cùng với một chàng trai Tây tên là Alex Selcoe, nước Anh. Hiện tại, thì Alex đang là Trưởng khoa tiếng Anh ở tại trường của nước Việt Nam. Đến nay thì họ cũng đã yêu nhau được khoảng 4 năm và họ cũng đã có được chung sở thích là đi du lịch và đã đi khám phá thế giới.

Quỳnh Lam và chồng – Quỳnh Lam và Alex

Nữ diễn viên trong phim “Ải trần gian” này lần đầu cũng đã được chia sẻ về chuyện tình đẹp như trong truyện cổ tích bên cạnh bạn trai người Anh.

Cô nàng này không chỉ đã thành công ở ngay trên lĩnh vực điện ảnh mà nữ diễn viên Quỳnh Lam này đã còn khiến cho rất nhiều người họ phải ngưỡng mộ chính chuyện tình đẹp như trong mơ của cô ở ngay bên bạn một bạn trai người nước ngoài.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lam, thì bạn trai của cô có tên đó là Alex Selcoe, quốc tịch Anh, anh sinh vào trong năm 1984.

Trong mắt của nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lam, thì Alex lại là một người rất vui tính và anh chàng rất lãng mạn.

Lúc mới yêu, thì nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lam đã cảm thấy lo lắng vì chính sự khác biệt văn hóa ở ngay giữa hai người này. Tuy nhiên, thì chuyện tình yêu này đã trở thành một động lực để cho cả hai người học được cách để dung hòa giữa sở thích và cả thói quen sống của nhau. Hơn nữa, thì khi trải qua được một thời gian, diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lam cô cũng đã cảm nhận được một tình cảm rất là chân thành mà anh chàng này đã dành cho cô.

Trước đây, thì nữ diễn viên Quỳnh lam rất ít khi bước vào bếp, chủ yếu đó là cô nàng ăn ngoài. Nhưng từ khi cô nàng này yêu Alex, thì cô nàng này cũng đã thường xuyên chiều anh bằng những món ăn truyền thống của người Việt Nam. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã cho biết: “Alex rất là chu đáo, anh chàng này đã cùng tôi đi chợ và anh chàng cũng đã giúp tôi xách đồ. Sau bữa ăn, thì anh chàng này sẽ dọn dẹp bàn và sẽ phụ trách về công việc rửa chén”

“Gia đình của tôi rất là yêu mến anh chàng Alex. Khi Alex cùng tôi về thăm nhà, thì Alex đã chiếm được tình cảm của tất cả moi người ở trong nhà bằng chính sự hiền lành, chính vì sự lịch thiệp và hòa đồng của chính mình. Với cha mẹ của tôi, thì Alex đã luôn luôn thể hiện được sự kính trọng và cũng được sự quan tâm như là con cái ở trong nhà” – diễn viên Quỳnh Lam đã rất tự hào

Diễn viên Quỳnh Lam cũng đã đi đến với nước Anh để mà ra mắt trước gia đình của Alex: “Cha mẹ của Alex chàng đã rất cở mở và cũng đã rất là yêu quý tôi. Chúng tôi vẫn hay thường xuyên trò chuyện cùng với nhau ở ngay trên mạng xã hội” – nữ diễn viên xinh đẹp này đã chia sẻ.

key: Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu? – Quỳnh Lam quê ở đâu,Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu? – Quỳnh Lam quê ở đâu, Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu? – Quỳnh Lam quê ở đâu, Quỳnh Lam sinh năm bao nhiêu? – Quỳnh Lam quê ở đâu

Xem thêm;

0