Truyện cười: Trứng của con gì?

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất Trứng của con gì? Hà vừa uốn tóc lần đầu nên cưng mái tóc lắm. Nghe bạn bè chỉ muốn giữ nếp tóc phải dùng lược dành riêng cho tóc quăn, Hà đi mua liền một cái. Chiếc lược hình trụ, các sợi lông bàn chải ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

Trứng của con gì?

Hà vừa uốn tóc lần đầu nên cưng mái tóc lắm. Nghe bạn bè chỉ muốn giữ nếp tóc phải dùng lược dành riêng cho tóc quăn, Hà đi mua liền một cái. Chiếc lược hình trụ, các sợi lông bàn chải nhỏ và mềm gắn dày đều xung quanh nên khi chải sẽ làm tóc dợn lên.

Một buổi tối đi làm về, Hà thấy mẹ đang dọn phòng giùm. Bà lôi hết đồ đạc ra lau sạch, sắp lại. Rồi mẹ ân cần dặn: Cái lược của con dơ quá, có con gì đẻ đầy trứng trên đó, mẹ phải ngồi cả buổi tuốt nó đi. Giờ sạch rồi nè!

Mẹ giơ cái lược lên! Hà nhìn rồi phá lên cười không dứt nổi. Hoá ra mẹ Hà tưởng những chấm nhựa bọc ở đầu các sợi bàn chải (để khi chải tóc được êm) là trứng của con côn trùng gì đó vô làm tổ nên đã dứt sạch hết đi. Khổ thân mẹ, nhà sản xuất bọc nhựa rất chắc nên khi dứt nó ra bà cũng phải cố sức dữ lắm!

Chiếc lược dĩ nhiên là... lên đường, còn mẹ Hà thì lắc đầu cười... trừ: Ai biết, thời tao đâu có mấy thứ phức tạp này!

A.N

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0