Truyện cười: Ồ sao nó không dính?

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất Ồ sao nó không dính? Mua cái chảo không dính về xài, chị Loan mừng rơn vì từ nay khỏi lo chiên cá khét chảo, miếng cá cứ bị bể nát mất đẹp. Chiên chảo không dính cũng ít hao dầu mỡ, cứ bỏ thịt cá ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

Ồ sao nó không dính?

Mua cái chảo không dính về xài, chị Loan mừng rơn vì từ nay khỏi lo chiên cá khét chảo, miếng cá cứ bị bể nát mất đẹp. Chiên chảo không dính cũng ít hao dầu mỡ, cứ bỏ thịt cá lên chảo không mà chiên vẫn chín vàng. Ai dè, ít lâu sau cái chảo cưng của chị Loan trở chứng. Nó hết… không dính nữa mà dính tèm lem y như cái chảo thường. Sao kỳ vậy, chị đã cẩn thận chùi rửa bằng vải mềm chứ không dùng miếng dạ xanh mà?

Hỏi bạn bè, chị Loan mới vỡ lẽ rằng lớp tráng chống dính vốn mỏng manh, nên dù chị cẩn thận trong khi chùi rửa nhưng vẫn lại xào nấu bằng cái vá… inox! Chính sự cọ xát này khiến lớp chống dính dần dần mất đi!

Giờ thì chị Loan nhớ rồi: Chảo không dính thì phải xài vá bằng nhựa chịu nhiệt hoặc bằng gỗ, tuyệt đối không dùng dụng cụ kim loại!

AN

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0