Truyện cười: Tủ lạnh cũng phát sốt

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất Tủ lạnh cũng phát sốt Nhà ngày càng đông người, tôi quyết định đổi cái tủ lạnh xịn, to đùng. Bọn trẻ con hỉ hả nhất vì chạy chơi về mở tủ lúc nào cũng có thức ăn vặt. Ngờ đâu mới được vài tháng, ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

Tủ lạnh cũng phát sốt

Nhà ngày càng đông người, tôi quyết định đổi cái tủ lạnh xịn, to đùng. Bọn trẻ con hỉ hả nhất vì chạy chơi về mở tủ lúc nào cũng có thức ăn vặt. Ngờ đâu mới được vài tháng, cái tủ trở bệnh rỉ nước ròng ròng bên trong. Dưới chân tủ lúc nào cũng phải đặt cái khăn thấm nước, trông “xệ” (quê) không chịu được.

Nhà tôi mời thợ tới sửa mấy lần mà cái tủ vẫn bệnh. Mãi một bữa, bạn của cô em tôi đến chơi dòm dòm rồi kêu bỏ bớt thức ăn ra cho tủ trống hơn. Hay ghê, chỉ vài giờ sau khi dọn tủ, cái tủ lạnh yêu quý đã hết “viêm họng”.

Thì ra chỉ tại nhà tôi tham bỏ quá nhiều thức ăn trong tủ, lại thêm mấy đứa nhỏ mở cửa tủ quá nhiều lần nên tủ bị quá tải, không kịp làm lạnh mà sinh ra chứng đó.

Hà Hoàng (Phan Rang, Ninh Thuận)

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0