Truyện cười: Đừng bao giờ ngủ với kẻ điên

Vài năm trước, đang từ trong lớp bước ra xe, tôi để ý thấy 1 cô gái rất đáng yêu với mái tóc đen xõa dài đang ngẩn ngơ xung quanh khuôn viên trường và luôn chú tâm vào cái điện thoại như thể là dò bản đồ vậy. Tôi bước tới và nói “Có vẻ cậu bị lạc à, cần giúp đỡ không?” Cô đáp lại tôi 1 ...

Vài năm trước, đang từ trong lớp bước ra xe, tôi để ý thấy 1 cô gái rất đáng yêu với mái tóc đen xõa dài đang ngẩn ngơ xung quanh khuôn viên trường và luôn chú tâm vào cái điện thoại như thể là dò bản đồ vậy. Tôi bước tới và nói “Có vẻ cậu bị lạc à, cần giúp đỡ không?” Cô đáp lại tôi 1 nụ cười tươi và bảo cô đến đây để đón người bạn của mình vô tình khóa mất cửa xe. Tôi chọc vẻ mặt cô ấy lúc bị lạc và cô đỏ mặt vì xấu hổ, sau tràng cười ngượng ngùng cô hỏi liệu có thể mượn điện thoại của tôi được không của cô bị hư rồi.

Nói dối không chớp mắt , mới đây cô ấy vừa dõi mắt vào điện thoại mình trước khi tôi tiếp cận và tôi có thể thấy rõ màn hình vẫn còn sáng. Tôi cũng không thắc mắc gì, cô ấy xinh quá mà. Tối đó tôi để ý trong danh bạ có thêm 1 cái tên mới. “Jess ” Ngay lập tức tôi bắt đầu nhắn tin cho cô.

Rồi cái này lại dẫn tới cái kia và chúng ta bắt đầu hẹn hò . Bạn sẽ nghĩ chúng tôi là cặp đôi hạnh phúc nhất trên thế giới nếu nhìn thấy 2 đứa trong buổi hẹn cười đùa với nhau không ngớt và thật tình thì có gì đó kì lạ ở cô ấy. Tôi không phải là 1 thằng kén cá chọn canh nhưng ngay từ buổi hẹn đầu tiên có gì đó ở cô khiến tôi rất bối rối .

Nó trở thành nỗi ám ảnh của tôi, tôi về nhà và hễ nghĩ tới là khiến mình rất khó chịu nhưng không thể lý giải được. Cô ấy không hành động gì quái lạ và luôn luôn mỉm cười với tôi, tuy nhiên nội tâm lại mách bảo tôi rằng có gì đó không ổn. Tôi kết luận là mình đang quá ngớ ngẩn và bắt đầu mặc kệ những cảm giác đó bởi 1 phần tôi thật sự thích cô ấy . Cho tới khi chúng tôi ăn nằm với nhau.

Vào buổi hẹn thứ 6 bọn tôi đang xem phim tại nhà cha mẹ cô (đã ngủ say trên lầu) khi ôm ấp đến hôn hít rồi cởi đồ v.v… Bạn biết nó như thế nào rồi. Tình dục là 1 chuyện tuyệt vời nhưng đây không phải truyện 18+ nên tôi sẽ bỏ qua phần chi tiết. Chỉ vừa mới kết thúc hồi mây mưa tôi đế ý là bao cao su đã bị cắt thủng . Cái đệch. Là cô ấy làm ư? Tôi nhìn lên và cô ấy gửi cho tôi vẻ mặt hài lòng tự mãn như thể cô vừa thoát khỏi 1 vụ cướp vậy . Tôi nói mình phải đi và ù chạy khỏi nhà không nói lời tạm biệt. Cô cố hỏi tôi chuyện gì vậy nhưng tôi chỉ cứ thế mà rời đi.

Đầu óc tôi đang bấn loạn, tôi đang hoảng sợ đến chết khiếp. Đứa em trai bước vào phòng tôi và bảo tôi đừng cười nữa bởi cậu đang ngủ. Tôi vẫn không biết nó đang nói cái quái gì, tôi không hề cười, ít nhất tôi không nghĩ là mình làm thế . Em tôi tỏ vẻ lo lắng khi thấy vẻ sụp đổ của tôi. Tôi cuộn mình lại trên giường trong thế giới của riêng mình, ráng tiếp thu những gì em mình đang nói. Cậu ta đóng cánh cửa lại mà không nói lời nào.

Ngày hôm sau bộ não mất ngủ của tôi đã lập ra 1 kế hoạch để bật lại cô ta. Tôi dành cả buổi sáng thu gom lại những thứ mình cần và lái xe thẳng tới nhà hàng mà bạn cùa tôi – Kyle đang làm bồi bàn ở đó. Tôi bảo anh ta mình sẽ đưa Jess đến đây vào tối này và cần anh lén bỏ viên thuốc vào đồ uống của cô. Anh là bạn tốt của tôi nên buộc lòng phải đồng ý .

Còn cô ấy rất nhẹ nhõm khi tôi bắt đầu trả lời những tin nhắn lo âu của cô, tôi bảo cô rằng mình sực nhớ để quên cái lò bếp ở nhà chưa tắt, đó là lý do vội vã phóng về nhà. Còn về điện thoại tôi biện hộ mình để quên nó đâu đó khi về nhà và không thể tìm ra mãi đến khi cuối buổi chiều. Cô nghĩ tôi vẫn không hay biết về cái mưu đồ bao cao su bé nhỏ của cô.

Tôi phải tự nhận là mình bắt đầu hiểu được cô ấy đã cảm thấy như thế nào tối hôm đó; chẳng gì khiến bạn thỏa mãn hơn là nhìn thấy kế hoạch của mình được bày ra 1 cách hoàn hảo. Đúng như thế Kyle đã bỏ viên thuốc vào đồ uống của cô và giả vờ “quên” mang ống hút. Nhìn cô ta nốc ly coca là điều phấn khích nhất mà tôi từng thấy trong đời . “Giờ thì anh thắng rồi Jess à” Tôi tự nhủ với bản thân khi cô đặt cái ly không xuống bàn.

Tôi chia tay với cô ấy ngày hôm sau nhưng bi kịch thay cô đã chết trong giấc ngủ. Tôi đã phải nhận 30 tin nhắn thoại từ Kyle sáng hôm đó; tôi chưa hề mở ra nghe. Tất cả đều như 1 sự thử thách vậy. Mọi người ít nhất đã từng nghe câu này 1 lần trong đời “Đừng bao giờ ngủ với kẻ điên”. Lẽ ra cô ta không nên làm thế.

0