31/05/2018, 14:10

Trổ tài làm 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn

1 Bánh khúc cây Bánh khúc cây là một món tráng miệng không thể thiếu trên bàn tiệc đêm Noel của nhiều gia đình tại nhiều nước trên thế giới. Món ăn Giáng Sinh truyền thống này không chỉ đẹp mà còn mềm mịn và ngon nữa. Không chỉ làm bánh quy với hình thù ngộ nghĩnh, nếu có ...

  • 1

    Bánh khúc cây

    Bánh khúc cây là một món tráng miệng không thể thiếu trên bàn tiệc đêm Noel của nhiều gia đình tại nhiều nước trên thế giới. Món ăn Giáng Sinh truyền thống này không chỉ đẹp mà còn mềm mịn và ngon nữa.

    Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 1


    Không chỉ làm bánh quy với hình thù ngộ nghĩnh, nếu có thời gian bạn có thể làm nhà bánh để trang trí nữa. Đảm bảo lũ trẻ sẽ thích thú vô cùng.

    Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 3

    Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!


    Bánh giòn tan, thơm mùi bơ, thoang thoảng mùi gừng và cacao tạo nên không khí ấm áp vui tươi của mùa lễ hội. Giáng Sinh năm nay bạn hãy thử làm cả nhà ngạc nhiên với món bánh này nhé; nhất là các bé thì chắc chắn là sẽ vô cùng thích thú đấy!

  • 4

    Bánh quy nhân mứt

    Bánh quy nhân mứt sẽ rất thích hợp khi bạn dùng để tiếp khách chơi nhà bởi nó vô cùng đẹp mắt; bạn có thể dùng mứt dâu hay mứt cam đều ngon.

    Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 5
     

    Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết bạn nhé!


    Bánh có vị thơm thơm của bơ, của hạnh nhân, và giòn tan, là một món tráng miệng trong đêm Noel thật thích hợp.

  • 6

    Bánh quy hình ông già Noel

0