21/06/2018, 15:15

Training lÀ gÌ? vai trÒ vÀ mỤc ĐÍch cỦa training

TRAINING LÀ GÌ? Training là 1 thuật ngữ của tiếng anh có nghĩa là đào tạo Thông thường thì Training sẽ dùng cho những trường hợp có khóa đào tạo ngắn hạn, nâng cao kỹ năng và rèn luyện kỹ năng đã có sẵn. Training thường được thấy ở trong các công ty mới tuyển nhân viên, hoặc là 1 dự án nào đó ...

TRAINING LÀ GÌ?

Training là 1 thuật ngữ của tiếng anh có nghĩa là đào tạo Thông thường thì Training sẽ dùng cho những trường hợp có khóa đào tạo ngắn hạn, nâng cao kỹ năng và rèn luyện kỹ năng đã có sẵn.

Training thường được thấy ở trong các công ty mới tuyển nhân viên, hoặc là 1 dự án nào đó đã có chút thay đổi so với ban đầu đề ra.

VAI TRÒ CỦA TRAINING

Việc Training có vai trò rất quan trọng trong việc sàng lọc nhân sự và nâng cao chất lượng nhân sự.

Đối với sinh viên mới ra trường thì muốn làm việc được ở một công ty nào đó thì bạn phải trải qua một quá trình Training để doanh nghiệp kiểm tra khả năng của bạn có phù hợp với công việc hay không.

Trong việc kinh doanh. Đối với nhân viên làm việc thì việc training có vai trò nhằm nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên đó, từ đó nhân viên xác định được khả năng làm việc của mình.

MỤC ĐÍCH CỦA TRAINING

Mọi việc đều có lý do của nó và Training cũng vậy! Như đã nói ở trên, khi một nhân viên mới đi làm thì phải có thời gian training có thể 1 hoặc 2 tháng hoặc có thể hơn, mục đích cũng là để cho nhân viên mới quen với tác phong làm việc của công ty cũng như có cơ hội trải nghiệm công việc.

Việc training thường diễn ra trước khi người đi làm vào làm chính thức, nhưng đôi khi nhân viên làm việc bình thường cũng cần phải training để nâng cao kỹ năng làm việc của mình.

Người đi làm lâu năm thì kinh nghiệm khác với người mới, tuy nhiên vẫn có những lúc họ cần được training. Đó là những dự án mới, lượng công việc mới, các yêu cầu mới từ khách hàng, thường thì leader sẽ là những người được training đầu, tiếp theo sẽ phổ biến cho nhân viên.

Cho dù lý do training là gì? thì đó cũng luôn là những điều quan trọng, bạn cần ghi nhớ mỗi khi được training để khi bắt đầu công việc sẽ hạn chế được những sai sót trong công việc.

Vậy thì thông qua bài viết này, hi vọng các bạn đã hiểu rõ khái niệm Training là gì cũng như ý nghĩa, mục đích, vai trò quan trọng của training đối với một cá nhân, một doanh nghiệp. Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị và thành công trong công việc.

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0