09/05/2018, 20:40

[TOP] Những STT Tâm Trạng Buồn Được Share “Rần Rần” Trên FB

Bộ dưới đây dành cho những ai đang FA muốn thả thính tìm người yêu còn những ai đang buồn hay giận người yêu đảm bảo chàng hoặc nàng sẽ xiêu lòng ngay. Hay bạn muốn chia sẻ cảm xúc sau khi thất tình… Những stt như Người lạ ơi hay Đưa nhau đi trốn đã xưa cũ rồi. Muốn thả thính,làm crush ...

Bộ dưới đây dành cho những  ai đang FA muốn thả thính tìm người yêu còn những ai đang buồn hay giận người yêu đảm bảo chàng hoặc nàng sẽ xiêu lòng ngay. Hay bạn muốn chia sẻ cảm xúc sau khi thất tình… Những stt như Người lạ ơi hay Đưa nhau đi trốn đã xưa cũ rồi. Muốn thả thính,làm crush chú ý thì phải bỏ túi ngay những stt tâm trạng buồn này. Càng “so deep” càng tạo được sự chú ý. Vậy ngay bây giờ cùng làm cho cảm xúc thăng hoa với những stt tâm trạng nhé!

Stt trâm trạng buồn hay

Đôi khi bạn cảm thấy buồn nhưng không tâm sự cùng ai. Hay đơn giản chỉ là bạn muốn tạo sự chú ý. Những status tâm trạng buồn là nơi tuyệt vời nhất để giải bày tâm tư tình cảm của mình.. Qua những stt đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn, bạn sẽ được mọi người chia sẻ và biết đâu có một anh chàng hay cô nàng nào đó xiêu lòng và bắt đầu dính thính của bạn thì sao? Hơn nữa với tâm hồn bay bổng bạn sẽ trở thành nhà văn nhà thơ trong tương lai luôn đó. Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Hãy tô hồng cho cuộc sống của bạn nhiều màu sắc. Những stt tâm trạng buồn tuy đơn giản nhưng nó chất chứa tình cảm, cảm xúc riêng của mỗi người. Nếu bạn cũng có cùng suy nghĩ đó, thì còn chần chờ gì nữa mà không về đội của chúng tôi và chúng ta cùng nhau khám phá điều thú bị này!

Stt tâm trạng hay

Đầu tiên hãy cùng khám phá những stt tâm trạng buồn được ưa chuộng hiện nay:

Stt tâm trạng buồn cô đơn

Status tâm trạng da diết

Stt tâm trạng cô đơn

Status tâm trạng buồn

Bạn sẽ được chìm đắm trong nhiều cung bậc cảm xúc với những stt tâm trạng buồn.

Stt tâm trạng 4

Stt tâm trạng

STT buồn trâm trạng

Ít nhiều khi đọc những dòng này cảm xúc của chúng ta cũng sẽ lắng xuống, một chút buồn, một chút da diết chạm đến trái tim mỗi người.

Status buồn nhất

Ngoài ra còn một số stt tâm trạng buồn khác cũng rất hay và ý nghĩa

Stt buồn

Cuộc sống phải có cảm xúc vui và buồn hòa quyện vào nhau mới tạo mên bức tranh tuyệt vời. Chính vì điều đó mà những stt buồn tâm trạng da diết ra đời. Chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người xung quanh bằng những stt tâm trạng buồn là cách để chúng ta cảm và nhận cuộc sống. Những stt tâm trạng buồn giống như liều thuốc tinh thần cho tâm hồn của bạn. Biết đâu được, qua đó bạn có thể tìm thấy những người bạn, người hiểu mình và đặc biệt tìm được một nửa của chính mình. Hãy cứ thể hiện cảm xúc của mình và đừng ngần ngại gì nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ nổi bật hơn so với những người khác khi bạn viết những stt tâm trạng buồn này lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instaram… Cùng nhau sở hữu cho riêng mình bộ stt tâm trạng buồn độc đáo này nào, Người lạ ơi! Cùng thoát kiếp FA nào!

0