09/05/2018, 20:40

[HOT] Những STT Tâm Trạng Buồn Về Cuộc Sống Siêu Hay 2018

Thế giới mà chúng ta đang sống là “thế giới phẳng”, công nghệ, đặc biệt là mạng xã hội khiến chỉ một cú click chuột đã biến Trái đất rộng lớn trở thành “ngôi làng nhỏ” mà ở đó tất cả mọi người có thể dễ dàng thăm hỏi, chia sẻ cùng nhau. Tuy đây chỉ là “thế giới ...

Thế giới mà chúng ta đang sống là “thế giới phẳng”, công nghệ, đặc biệt là mạng xã hội khiến chỉ một cú click chuột đã biến Trái đất rộng lớn trở thành “ngôi làng nhỏ” mà ở đó tất cả mọi người có thể dễ dàng thăm hỏi, chia sẻ cùng nhau.  Tuy đây chỉ là “thế giới ảo” nhưng nó lại nơi để mọi người bày tỏ những quan niệm, suy nghĩ, cảm xúc trong “thế giới thật” của chính mình, đặc biệt là các bạn trẻ. Những lúc tâm trạng buồn, đau đớn, tuyệt vọng, cảm thấy mình bị phản bội hay thất bại, việc đăng những sẽ giúp các bạn vơi đi phần nào những cảm xúc tiêu cực bởi vì bạn tin rằng nỗi buồn của bạn đã được tỏ rõ, đã chia sẻ, những uất ức trong lòng đã được nói ra phần nào và thật sự có một ai đó trên mạng xã hội đang lắng nghe. Từ đó việc “mượn” những stt tâm trạng buồn về cuộc đời để chia sẻ lên facebook, zalo, instagram,…đã trở thành việc làm phổ biến thể hiện cảm xúc bản thân và để nhận được sự cảm thông, chia sẻ, an ủi của mọi người. Hãy đọc những stt tâm trạng buồn đã được tổng hợp dưới đây để cùng cảm nhận:

stt mệt mỏi buồn về cuộc sống

stt tâm trạng buồn về cuộc sống hay nhất

Stt tâm trạng về cuộc sống buồn chán

những stt tâm trạng về cuộc sống

những stt tâm trạng buồn về cuộc sống

Hy vọng mỗi status tâm trạng buồn về cuộc sống được chia sẻ, nỗi niềm của chúng ta sẽ vơi đi phần nào. Trong cuộc sống, khi một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác tươi đẹp hơn chào đón chúng ta. Đừng vội đóng cánh cửa lòng mà hãy dang rộng ra để chào đón những điều tươi đẹp phía trước. Những stt tâm trạng buồn được chia sẻ không phải chỉ để thể hiện nổi buồn bản thân mà qua đó, thông qua mạng xã hội chúng ta sẽ nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên hơn từ bạn bè người thân, để chúng ta thấy rằng cuộc đời vẫn còn những người quan tâm ta, vẫn còn xứng đáng để sống tiếp. Đừng mãi yếu đuối trong nỗi buồn bản thân mà hãy sẵn sàng chia sẻ nó với những người xung quanh qua những stt tâm trạng về cuộc sống. Hãy mở rộng tấm lòng, chia sẻ cùng mọi người xung quanh lòng nhẹ bớt, để dọn chỗ đón chờ những điều mới mẻ phía trước. Sẽ vẫn luôn có một ai đó sẵn lòng chia sẻ khi chúng ta buồn, họ là những người xung quanh, cũng có thể là những người lạ.

0