23/05/2018, 18:06

Tôi cao 1m6, nặng 46kg nhưng vòng 1 lại ...hơi bé. Liệu có cách nào để làm vòng 1 lớn hơn không? Có nên sử dụng thuốc làm vòng 1 to ra không?

số đo vòng một của bạn sẽ được cải thiện phần nào. - Massage: cách tốt nhất là bạn nên massage bằng vòi hoa sen. Bạn nên điều chỉnh sao cho các tia nước di chuyển quanh vòng 1 khoảng 10 lần. Biện pháp này có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, kéo căng cơ. - Một số môn thể thao như: bơi, ...

số đo vòng một của bạn sẽ được cải thiện phần nào.

- Massage: cách tốt nhất là bạn nên massage bằng vòi hoa sen. Bạn nên điều chỉnh sao cho các tia nước di chuyển quanh vòng 1 khoảng 10 lần. Biện pháp này có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, kéo căng cơ.

- Một số môn thể thao như: bơi, bóng chuyền, tennis...có tác dụng củng cố các vùng cơ ngực, giúp ngực của bạn săn chắc hơn.

- Điều quan trọng là chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng tới số đo vòng một của bạn, bạn không nên ăn uống kiêng khem hay loại hẳn dầu mỡ ra khỏi thực đơn của mình.

- Một số món ăn cũng có tác dụng tương tự cho vòng 1 của bạn:

+ Sữa và trứng gà: vào mỗi bữa tối, bạn có thể ăn một quả trứng gà luộc, sau đó khoảng 30 phút thì uống 1 ly sữa ấm.

+ Mướp xào tôm: 1 trái mướp, tôm hấp chín, cầu khởi 12gr ( có thể mua tại các hiệu thuốc đông y). Mướp thái miếng cho vào xào qua rồi cho cầu khởi vào xào chung. Khi gần chín, cho tôm vào đảo đều, ăn nóng.

 Bạn không nên quá tự ti về số đo vòng 1 của bạn và cũng không nên lạm dụng các loại thuốc được quảng cáo làm tăng vòng 1 - điều này đôi khi sẽ gây nguy hiểm cho bạn, và hiệu quả không lâu dài.

0