08/02/2018, 09:36

Tiểu sử hoa hậu Jennifer Phạm

sinh năm 1985 là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam ...

sinh năm 1985 là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006. Hiện nay, với giọng nói dịu dàng, thanh thoát, khả năng tiếng Anh tốt cùng với sự thông minh, nhanh nhạy, cô đã hoàn thành rất tốt vai trò MC của mình trong các chương trình lớn.

Cùng nhìn qua một số thông tin về cô hoa hậu này nhé!

tieu-su-hoa-hau-jennifer-pham

Jennifer Phạm sinh năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi?

Jennifer Phạm, sinh ngày 3 tháng 7 năm 1985 và hiện tại 2016 cô được 31 tuổi

Jennifer Phạm cao bao nhiêu?

Cô cao 1m72, nặng 51 kg và có số đo 3 vòng là 86-68-86

Cuộc sống hôn nhân Jennifer Phạm

Cô kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007. Từ năm 2009, cô và ca sĩ Quang Dũng đã chia tay và cả hai đang cùng chăm sóc con trai Bảo Nam (An Nam).

tieu-su-hoa-hau-jennifer-pham

Ngày 19 tháng 12 năm 2012, cô làm lễ kết hôn lần hai với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Hiện tại, họ có chung một đứa con gái.

Tiểu sử Jennifer Phạm

Jennifer Phạm, tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh năm 1985, sinh tại Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1989, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư.  Cô từng đoạt giải “Miss Vietnamese American Top Model” (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

tieu-su-hoa-hau-jennifer-pham

Thành công tại nhiều cuộc thi người đẹp nhưng Jennifer Phạm nhưng lại không theo nghiệp người mẫu. Sau khi trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa Hậu Châu Á tại Mỹ, Jenny cũng không mấy mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn miệt mài theo đuổi công việc học tập của mình tại trường đại học California, thi thoảng thời gian rảnh rỗi tham gia các hoạt động nghệ thuật như ca hát, diễn thời trang để làm mới bản thân

Sau khi tốt nghiệp trung học, Jennifer Phạm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, những buổi chụp hình cho tạp chí, biểu diễn thời trang không làm cô quên trách nhiệm học hành.

Sau khi quyết định chính thức trở lại Việt Nam, Jennifer Phạm đã gặt hái được những thành công đáng kể dù có gặp nhiều bất lời về mặt ngôn ngữ, phong cách sống. Cô trở thành một trong những người đẹp đang được các thương hiệu lớn nhắm đến và trở thành đại diện cho nhiều sản phẩm cao cấp. Song song với các hoạt động quảng cáo, người đẹp cũng đã tâm sự, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho điện ảnh bởi đối với cô, điện ảnh là một cái duyên, đến rất tự nhiên nhưng cũng cho cô rất nhiều thứ.

Năm 2007, hoạt động nghệ thuật đầu tiên Jenny Phạm tham gia là đóng 1 trong 3 vai chính của bộ phim “Những chiếc lá thời gian” cùng Quang Dũng và Việt Trinh. Chính cô cũng thừa nhận, dù là lần đầu tiên đóng phim, chưa hề có một chút kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc đã rất ủng hộ và giúp đỡ cô rất nhiều. Dù không gây tiếng vang nhưng Jenny cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng bởi sự lao động nghệ thuật nghiêm túc. Chính vì vậy, cô đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình.

tieu-su-hoa-hau-jennifer-pham

Năm 2010. Song song đó, cô cũng đẩy mạnh công việc MC của mình.

Hiện nay, cô trở thành một trong những gương mặt được yêu mến trong các chương trình truyền hình trực tiếp. Với giọng nói dịu dàng, thanh thoát, khả năng tiếng Anh tốt cùng với sự thông minh, nhanh nhạy, Jenny Phạm đã hoàn thành rất tốt vai trò MC của mình trong các chương trình lớn như Chung kết Hoa Hậu Thế giới Người Việt 2010, Khai mạc LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, Giọng hát Việt nhí 2014…. mới đây, cô dẫn chương trình “Lễ hội hoa phượng đỏ Hải Phòng” tại đất Cảnh Hải Phòng.

Phim truyền hình Jennifer Phạm tham gia

  • Tiếng dương cầm trên biển: 30 tập.
  • Những chiếc lá thời gian: bộ phim đã gắn kết cô với Quang Dũng.
  • Xin thề anh nói thật
0