21/06/2018, 15:35

Thug Life Là Gì? Nghĩa Của Từ Thug Life Trong LOL (LMHT)

Xin chào các bạn? Nếu các bạn là game thủ và đang chơi các game như LMHT (LOL) hay Liên Quân Mobile và các game moba khác trên điện thoại di động? Hoặc đã xem qua các video hài của game chắc chắn không ít gặp từ Thug Life phải không? NTR anime ...

Xin chào các bạn? Nếu các bạn là game thủ và đang chơi các game như LMHT (LOL) hay Liên Quân Mobile và các game moba khác trên điện thoại di động? Hoặc đã xem qua các video hài của game chắc chắn không ít gặp từ Thug Life phải không?

  • NTR anime có nghĩa là gì
  • Từ KS trong game là sao?

Vậy Thug Life là gì? Thug Life viết tắt của từ gì? Từ Thug life có ý nghĩa gì? Hôm nay vinhdlp.com sẽ giải quyết các thắc mắc cho game thủ 1 cách rõ ràng nhất để các bạn có thể hiểu thêm về từ này

Thug Life là gì? Ý nghĩa của Thug Life

Thug life là viết tắt của cụm từ ” Tupac Shakur ” hay nhiều bạn còn viết ngắn ngọn hơn là ” TL”. Thug life mang một ý nghĩa lạ thường, ý nghĩa của một phong cách ngầu, phong cách khác người của các người du mục hay tù nhân.

Người đầu tiên thể hiện phong cách này là Tupac Amaru Shakur. Ở thời điểm đó anh là một rapper rất nổi tiếng với những bản nhạc, chủ đề nói về phân biệt chủng tộc cùng sự gank đua quyết liệt trong giới hiphop bấy giờ.

(Bộ trang phục của thug life)

Thug life rất nhiều game thủ sử dụng trong game liên minh huyền thoại cũng như game liên quân. Thug life sử dụng khi bạn thực hiện được những tình huống 2like hoặc những pha thoát thân trong vòng vây của team địch mà đồng đội không thể tin được. Ngoài ra thug life còn được sử dụng khi bạn thực hiện một kỹ năng hay một kỹ thuật thượng thừa nào đó trong game, những kỹ năng đó rất ít người có thể làm được. Sử dụng thug life giúp bạn thể hiện cá tính của mình trong game hoặc có thể là ở ngoài đời thực. Trong game thug giúp thúc đẩy tinh thần chiến đấu của động đội cũng như làm nhụt ý chí của đối phương từ đó giúp tăng tỉ lệ chiến thắng của team bạn cao hơn.

Vậy qua bài viết này của mình bây giờ chắc chắn các bạn đã hiểu ý nghĩa cừ từ Thug Life là gì rồi đúng rồi?  Nói nôm na từ ngày có nghĩa là cao siêu khi bạn thực hiện hành động gì đó phi thường… mà thôi..

Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ! Đừng quên truy cập vào website của mình mỗi ngày và xem các câu giải đáp thắc mắc mỗi ngày nhé..

0