21/06/2018, 15:35

Năm 2018 Có Bao Nhiều Tuần? Bao Nhiêu Ngày? Mệnh Gì? Con Gì

Hello các bạn thân mến! Lời đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web vinhdlp.com của mình hôm nay? Chúc các bạn luôn có 1 sức khỏe tốt?công việc thuận lợi và hạnh phúc. Sau đây mình xin giải đáp các thắc mắc cũng như câu hỏi là năm ...

Hello các bạn thân mến! Lời đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web vinhdlp.com của mình hôm nay? Chúc các bạn luôn có 1 sức khỏe tốt?công việc thuận lợi và hạnh phúc. Sau đây mình xin giải đáp các thắc mắc cũng như câu hỏi là năm 2018 có bao nhiều tuần? bao nhiêu ngày? thuộc mệnh gì? và năm con gì cũng như một số vấn đề liên quan khác cho các bạn được biết rõ ràng hơn nhé..

Năm 2018 có bao nhiêu ngày? tuần? tháng? năm gì? tuổi gì? nhuận không?

  • Năm 2018 có tổng cộng 365 ngày
  • Năm 2018 nếu tính theo âm lịch từ ngày 16/2/2018 – 4/2/2019
  • Năm 2018 có 52 tuần và dư 1 ngày
  • Năm 2018 là năm Mậu Tuất – Tuổi con chó
  • Năm 2018 thuộc hành: Mộc – Bình địa Mộc – Gỗ đồng bằng
  • Năm 2018 không nhuần

Một số vấn đề khác về năm 2018

Năm 2018 tuổi nào làm nhà được

Người được tuổi làm nhà năm đó là người có tuổi không phạm vào kim lâu, hoang ốc, tam tai, muốn biết tuổi nào làm nhà năm 2018 sẽ đẹp cũng căn cứ vào 3 yếu tố đó để xem xét Mục đích chọn thời điểm đẹp nhất cho việc xây dựng là để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, cuộc sống trong nhà được ôn hòa, tài lộc thịnh vượng sau này. Tuổi được tính là tuổi mụ = năm xây nhà – năm sinh + 1.

  • Những câu chúc tết hay cho năm 2018 nên đọc!
  • Ngủ mơ thấy con rắn thì đánh đề con số mấy?
  • 1000 câu stt hay về cha mẹ cực kỳ ý nghĩa

Làm nhà năm phạm tam tai dễ gặp điều không may hay gặp các tai họa không lường trước. Năm phạm kim lâu làm nhà, vào tuổi này thì bản thân người làm nhà sẽ bị hại, vợ con, súc vật, công việc sẽ bị tổn hại (tùy vào cung bị phạm). Hoang ốc có nghĩa là địa sát, ngôi nhà nếu phạm phải thì sẽ xấu. Nếu tuổi của một người phạm tam tai mà không phạm kim lâu, hoang ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Phạm vào kim lâu hoặc hoang ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi. Tuy nhiên, có rất ít tuổi không phạm phải 3 hạn kiêng kỵ một lúc. Do vậy, khi chọn năm làm nhà cần phải cân nhắc kỹ xem năm rơi vào hạn có thực sự xấu hay không.

Năm 2018 sinh con tháng nào tốt

Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12.
Mùa Xuân: 1-3 ; Hạ: 4-6; Thu: 7-9; Đông: 10 – 12(Lưu ý là tính theo âm lịch)

Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất.

Người sinh năm Mậu Tuất mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh. Sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là lỗi mùa sinh.

…..

Vậy qua bài viết này mình đã cung cấp đầy đủ cho các bạn biết về năm 2018 có bao nhiều ngày, tuần, năm con gì, mệnh gì… và một số vấn đề liên quan khác trong năm Mậu Tuất rồi nhé.. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo thêm để các bạn có thêm kiến thức mà thôi

Chúc các bạn có 1 năm Mậu Tuất thật khỏe mạnh và đừng quên ghé thăm trang web mình mỗi ngày nhé..

0