21/06/2018, 15:35

LOL Là Gì? Giải Nghĩa Từ Lol Trên Facebook Có Bậy Không?

Hello các bạn! Chắc các bạn cũng đã từng nhiều lần bắt gặp trên Facebook, các fanpage, diễn đàn, trong game…. hay một 1 số hình ảnh trên mạng có từ “Lol” rồi phải không?.. Thật ra mà nói từ Lol này được bên nước ngoài người ta ...

Hello các bạn! Chắc các bạn cũng đã từng nhiều lần bắt gặp trên Facebook, các fanpage, diễn đàn, trong game…. hay một 1 số hình ảnh trên mạng có từ  “Lol” rồi phải không?.. Thật ra mà nói từ Lol này được bên nước ngoài người ta sử dụng rất lâu rồi nhưng từ này chỉ mới nổi lên ở các bạn trẻ Việt Nam thời gian gần đây mà thôi..

Vậy LOL nghĩa là gì? từ LOL trên facebook là sao nhỉ? Nghĩa của nó có bậy bạ hay là không? Đó là câu thắc mắc của rất nhiều bạn đọc ngày hôm nay.. Hãy cùng vinhdlp.com cùng tìm hiểu từ này nhé…

LOL có nghĩa là gì? Giải thích LOL

LOL nếu các bạn nghĩ theo nghĩa Tiếng Việt thì đó là một từ nhạy cảm, hơi tục nhưng viết theo kiểu ẩn dụ.. Ví dụ như thế này để các bạn hiểu “mài nói như cái lol” hay là trong game như là “đánh như cái lol họ” “thằng xàm lol”.. Đọc tới đây thì anh em hiểu LOL là gì rồi chứ.. hahaha

LOL trong tiếng anh được hiểu với nghĩa là “Laughing out Loud” có nghĩa là cưới phá lên… Cười một cách sảng khoái và đã đời…

Từ LOL được sử dụng ở khá là nhiều nước phương tây trong các cuộc nói chuyện hội thoại với nhau.. Nó được dùng như từ “haha” trên facebook mà ta hay chát với bạn bè đó.. Nghĩa là từ này cũng có nghĩa là troll nhau như là cười hả hê..

Mình thấy mấy trang mạng xã hội như HaiVL mà không biết họ có hiểu được ý nghĩa của từ đấy không. Mình thấy từ HaiVl nó có ý nghĩa như kiểu những câu chuyện hài cười phá lên thôi mà. Phải không nhỉ?

LOL trong game – Game LOL là game nhỉ

Từ LOL mà nói về game thì tôi đoán chắc phải hơn 70% các thanh niên biết đến.. Game LOL là viết tắt của từ tiếng Anh sau “League of Legends” được dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Liên Minh Huyền Thoại”

Liên minh huyền thoại là dạng game chiến thuật khá là hay được các bạn trẻ Việt Nam đang chơi khá nhiều.. Từ LOL được sử dụng nhiều cũng 1 phần là do các thánh game thủ mà ra..

….

Vậy qua bài viết này bà con đã hiểu được nghĩa của từ LOL là gì rồi chứ… Mà từ LOL trên facebook hiện nay thì đa số các thánh dùng có nghĩa không được trong sáng cho lắm chứ bên nước ngoài người ta dùng để thay thế cho chừ haha bên mình mà thôi..

Đọc tới đây rồi thì ráng đọc thêm mấy từ nữa để mở mang kiến thức như là: Đánh SML là gì? hay là thả thính là gì mà các chị em lại lên faceboo rải thính cho anh em FA..

Thế nhé! chúc các bạn 1 ngày vui vẻ và đừng quên ghé thăm trang web thường xuyên để đọc những bài viết mà mình sẽ cập nhật, update thường xuyên cho anh em tham khảo..

Từ khóa tìm kiếm: LOl la gi, lol tren facebook, lol co bay khong, lol la game gi, game lol là game gì

0