21/06/2018, 15:35

Real Love Là Gì? Nghĩa Của Từ Real Love Trên Facebook Là Sao?

Các bạn có bao giờ nghe và thấy từ “ real love ” bao giờ chưa? Mình chắc chắn là ở đây sẽ có rất nhiều người đã từng nghe, thấy trên phim ảnh, facebook hay ở trong những cuốn truyện của nước ngoài? Vậy real love là gì ? Nghĩa của nó là ...

Các bạn có bao giờ nghe và thấy từ  “real love” bao giờ chưa? Mình chắc chắn là ở đây sẽ có rất nhiều người đã từng nghe, thấy trên phim ảnh, facebook hay ở trong những cuốn truyện của nước ngoài? Vậy real love là gì? Nghĩa của nó là sao? hôm nay vinhdlp.com sẽ cùng các bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi của từ này nhé…

Real love có nghĩa là gì?

Từ real love là từ được ghép bởi “Real” và “Love”…

  • Real: Chắc chắn, luôn đúng, sự thật
  • Love: Tình Yêu

Vậy từ Real Love có nghĩa là Tình yêu thực sự, nó đến từ sự chân thành đến từ sự chân thành của một người dành cho đối phương của mình. Khi tất cả những gì bạn có thể nghĩ đến là một người, khi bạn biết bạn sẽ làm bất cứ điều gì hoàn toàn cho một ai đó, cho dù nó đau đớn thế nào. Khi bạn không cần các thuật ngữ để xác định những gì bạn chia sẻ. Khi bạn không cần biết bạn có bao nhiêu người đang yêu bạn.

Tình yêu đích thực thì khó khăn hơn nhiều so với “tình yêu thông thường” vì tình yêu đích thực là cho, không phải là nhận. Nó phải được cho mà không mong đợi hoặc hy vọng nhận lại bất kì điều gì.

Tình yêu đích thực nghĩa là tiếp tục cho đi, ngay cả nếu bạn không được nhận lại thứ gì cả ngoài sự từ chối và căm ghét. Tình yêu đích thực là chuẩn bị cho việc bị mọi người xem thường, chế nhạo, bị hiểu lầm, bị nghi ngờ, không được chú ý, bị nói xấu…như là cái giá cho sự nhìn ra sự thật trong một thế giới bị tội lỗi mê hoặc.

Vậy real love là có thật không?

Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về ” tình yêu đích thực – Real Love”.. Có nhiều người có ý kiến là reallove chỉ là trí tưởng tượng của con ng thoi , nó ko hề tồn tại đâu..

Nhưng lại có nhiều ý kiến cho rằng Real Love là có thật, nhưng chỉ là nó không bao giờ xảy ra với bạn mà thôi.. Real Love chỉ có trong phim ảnh, truyện ngôn tình và các tiểu thuyết mơ mộng..

  • Oppa tiếng hàn có nghĩa là gì
  • Crush có nghĩa là gì?
  • Thả thính có nghĩa là gì trên Facebook

Vậy theo các bạn Real Love là có thật hay không – Khi mà tình yêu đích thực cho đi mà không cần phải nhận lại bất cứ thứ gì..

Qua bài viết này mình đã giải thích rõ ràng cho các bạn hiều được nghĩa của từ Real love là gì rồi nhé! bây giờ bạn hãy cố gắng tìm kiếm cho mình 1 tình yêu đích thực không suy nghĩ vụ lợi về tiền bạc, thể xác… nhé

Chúc các bạn luôn có 1 sức khỏe tốt và vui vẻ mỗi ngày…

Từ khóa tìm kiếm: real love la gi, real love dịch, real love la j, nghia cua real love, tình yêu real love

0