04/06/2018, 17:40

Thích thú với 8 mẹo mở nắp chai cực hữu ích

Chúng ta thường có thói quen mở nắp chai bia, rượu hay các loại đồ uống khác bằng cái mở nắp chai. Nhưng có lúc chúng ta không có cái mở nắp chai bên mình thì làm sao nhỉ? Trải nghiệm và hưởng trọn cảm giác thích thú với 8 mẹo mở nắp chai cực hữu ích cùng mình nhé! Thích thú với 10 mẹo mở nắp ...

Chúng ta thường có thói quen mở nắp chai bia, rượu hay các loại đồ uống khác bằng cái mở nắp chai. Nhưng có lúc chúng ta không có cái mở nắp chai bên mình thì làm sao nhỉ? Trải nghiệm và hưởng trọn cảm giác thích thú với 8 mẹo mở nắp chai cực hữu ích cùng mình nhé!

Thích thú với 10 mẹo mở nắp chai cực hữu ích

  1. Mở nắp chai bia bằng bật lửa

Những lúc không tiện dùng mở nắp chai, hay đang ở bên ngoài mà bạn cần uống 1 chai bia… hãy dùng bật lửa hơ vào nắp chai 1 vài giây, sau đó bạn đã có thể mở nắp 1 cách dễ dàng rồi.

10-meo-mo-nap-chai-1

  1. Mở nắp chai bia bằng… một chai bia khác

Mở nắp chai bìa bằng 1 chai bia khác là cách mở nắp rất “ sành” của anh em đấy nhé!

8-meo-mo-nap-chai-4

  1. Mở nắp chai bằng mặt bàn

Đơn giản là bạn kê nắp chai vào mặt bàn và đập mạnh vào nắp chai, để nắp bật ra. Hoặc kê nắp chia bia xuống cạnh bàn và bật mạnh. Các bạn hay thấy cách mở nắp chai này tại các quán nhậu đúng không?

8-meo-mo-nap-chai-5

  1. Cách mở nắp chai nhựa hoặc mở nắp bình gas

Thông thường, các loại đồ uống bằng nắp chai nhựa, nhà sản xuất thường thiết kế nắp rất chặt để đảm bảo chất lượng đồ uống, nên nhiều khi chúng ta vặn đỏ cả tay mà không mở được nắp chai. Những lúc như thế, hãy sử dụng các vật dụng quanh bạn như: Găng tay cao su, giấy ăn, khăn ướt, khăn lông, khăn bông khô/ ẩm… đặt vào nắp chai và vặn nắp. Việc mở nắp sẽ đơn giản hơn rất nhiều đó nhé!

Tương tự như cách mở nắp bình gas nhé bạn!

  1. Mở nắp chai bằng dao

Một số loại mứt, dưa mắm ngâm, lọ măng ngâm… được đóng trong chai thủy tinh và có nắp vặn bằng kim loại rất chắc chắn và đảm bảo. Để dễ dàng mở nắp chai, bạn chiều lưng của dao gõ nhẹ xung quanh miệng nắp. Bạn cứ gõ vòng quanh như thế vài lần là cái nắp tự bật ra. Nhớ gõ nhẹ thôi bạn nhé.

  1. Mở nắp chai bằng tay

Một số bạn tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy các anh mở nắp chai rượu voska bằng tay rất nhẹ nhàng và nhanh chóng lại chuyên nghiệp nữa chứ? ^^ Bí quyết là gì? Một tay giữ chai lập úp góc 45 độ. Dùng tay thuận vỗ mạnh vào đáy chai. Lúc này áp suất trong lọ sẽ giảm đi, bạn xoay chai lại vặn nắp bằng tay. Vậy là xong rồi.

Ảnh

  1. Mở nắp bằng máy sấy

Những chai dầu/ cao xoa bóp loại nhỏ thường rất  khó mở, chúng ta hãy dùng máy sấy tóc hoặc bật lửa làm nóng phần nắp theo chiều xoay tròn rồi mở nắp khi đang còn hơi nóng nhé!

Nhiều bạn hay dùng răng để mở nắp, vừa hại răng mà vừa hại… lọ. ^_^

   8. Mở nắp chai bằng thìa/ chìa khóa

8-meo-mo-nap-chai-310-meo-mo-nap-chai-2

Bạn này chứ, chia sẻ nhé!

0