31/05/2018, 10:52

Thêm 3 món ăn hấp dẫn từ lòng heo

Lòng heo chị em mua về đem lộn trái, lấy hết màng mỡ, sau đó cho một nắm bột mì trộn chút muối vào bóp kỹ, rửa lại bằng nước. Cuối cùng bạn dùng chanh chà xát để những gì còn sót lại sẽ ra hết, rồi xả nước thật mạnh. Với cách này lòng heo vừa sạch và trắng. Giờ chị em chỉ việc chế biến các món ngon ...

Lòng heo chị em mua về đem lộn trái, lấy hết màng mỡ, sau đó cho một nắm bột mì trộn chút muối vào bóp kỹ, rửa lại bằng nước. Cuối cùng bạn dùng chanh chà xát để những gì còn sót lại sẽ ra hết, rồi xả nước thật mạnh. Với cách này lòng heo vừa sạch và trắng. Giờ chị em chỉ việc chế biến các món ngon với lòng heo thôi.

  • 1

    Lòng heo xào dưa chua

    Lòng non chị em mua loại ngon khoảng 500 g rồi dưa chua, một ít cà chua, hành, tỏi, gia vị. Lòng sau khi được rửa sạch, chần qua nước sôi rồi đem thái miếng vừa ăn. Hành tỏi phi thơm sau đó cho thêm lòng vào đảo cho đến khi chín tới được cho ra đĩa. Không nên xào lòng quá lâu sẽ bị dai không còn ngon nữa. Dưa chua cũng đem xào săn lại rồi cho lòng vào, thêm cà chua, gia vị. Xào thêm một chút cho ngấm rồi cho lòng  ra nhé!

    Các biến tấu hấp dẫn của lòng heo - 1

    Các biến tấu hấp dẫn của lòng heo - 3

    Chị em lưu ý đừng vì sợ lòng không chín được mà xào quá kĩ, lòng heo sẽ mất đi độ giòn không còn ngon nữa. Chúc cả gia đình bạn ngon miệng nhé!

0