18/06/2018, 11:10

Thái Lan

Đến thăm thủ đô Bangkok của Thái Lan, sứ sở của Phật giáo với rất nhiều ngôi chùa mang lối kiến trúc đậm nét dân tộc, các bạn sẽ tận mắt chiêm ngỡng một tợng Phật bằng vàng khối nặng 5,5 tấn, vẻ nguy nga tráng lệ của Hoàng cung và Quốc bảo của Thái Lan. Bạn sẽ ngạc nhiên với khu chợ Patpong về ...

Đến thăm thủ đô Bangkok của Thái Lan, sứ sở của Phật giáo với rất nhiều ngôi chùa mang lối kiến trúc đậm nét dân tộc, các bạn sẽ tận mắt chiêm ngỡng một tợng Phật bằng vàng khối nặng 5,5 tấn, vẻ nguy nga tráng lệ của Hoàng cung và Quốc bảo của Thái Lan.

Bạn sẽ ngạc nhiên với khu chợ Patpong về đêm và chơng trình mạo hiểm bắt cá sấu bằng tay không. Cách Bangkok 115 km là thành phố biển Pattaya xinh đẹp, bạn sẽ đợc đa đến đảo san hô bằng tàu cao tốc và tham gia các trò chơi trên biển. Tối đến, bạn sẽ đợc xem chơng trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Alcazar hoặc Tiffany với các diễn viên bán nam bán nữ đợc mệnh danh "Nữ Hoàng gay"

Từ khách sạn, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ ra bãi biển và siêu thị Mike, chợ đêm, chợ trái cây. Bạn sẽ ghé thăm vờn hoa Nong Noch, xem chơng trình biểu diễn văn hóa các dân tộc Thái cùng với tiết mục xiếc voi vô cùng thú vị. Đừng quên ghé Vờn thú hoang dã Safari và Thiên đờng DREAM WORLD nhé.

0