09/06/2018, 23:51

Tại sao xe hơi có màu trắng lại ít gặp tai nạn hơn các màu khác? - Câu hỏi hay

Tôi nghe nói xe màu trắng có tỷ lệ tai nạn thấp nhất, xin hỏi vì sao màu xe này an toàn hơn những màu khác? (Ngô Minh) Ảnh minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây. ...

Tôi nghe nói xe màu trắng có tỷ lệ tai nạn thấp nhất, xin hỏi vì sao màu xe này an toàn hơn những màu khác? (Ngô Minh)

tai-sao-xe-hoi-co-mau-trang-lai-it-gap-tai-nan-hon-cac-mau-khac

Ảnh minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Vì trong 100 xe sản xuất ra thì chỉ có vài chiếc là sơn màu trắng - (Nguyễn Huy Cường)

Theo ý kiến cá nhân của mình thì xe hơi màu trắng dễ nhận diện hơn khi đi trời sương mù hoặc khi sẩm tối, thời điểm đó là thời điểm dễ xảy ra tai nạn nhất vì vậy xe màu trắng ít tai nạn hơn, còn một nguyên nhân nữa là xe màu trắng rất ít so với các màu khác do vậy xác suất để xảy ra tại nạn cũng ít nhất. Không biết có phải vậy không - (Vô danh)

Vì ít ngươi mua màu trắng thôi bạn. Với lại xe màu trắng chỉ thích hợp làm cảnh, đi lại loanh quanh nhẹ nhàng thì có muốn tróc sơn cũng khó nữa là. - (Lê Hoàng)

#1 màu trắng là màu của thánh thần
#2 những người lái xe màu trắng toàn là có đạo đức
#3 màu trắng là một màu êm đềm và diệu êm - (hang kim dao)

Vì màu trắng trùng màu xe tang nên Tử Thần đại ca tưởng là xe chở người chết nên không giữ lại bạn ạ. Ngoài ra thì màu trắng dễ quan sát thấy, đặc biệt đi đêm nên rủi ro bị đâm cũng ít đi. Đi xe máy mà mặc áo trắng cũng có lợi ích tương tự. - (Đoàn Đức)

Đi trời mưa to xe màu trắng dễ phát hiện hơn - (sytd)

Chắc do những người thích màu trắng tính cẩn thận điềm đạm.! - (Nguyễn Mạnh Hà)

Trắng dễ thấy hơn màu đậm. - (hugnbond1910)

Bạn sống ở đâu, đi nhiều hay ít, cách bạn lái xe thế nào... những yếu tố trên góp phần không nhỏ tai nạn nhiều hay ít. Tôi thấy chạy ẩu thì tai nạn thôi, xui xẻo thì chỉ 1%, màu sơn ko liên quan gì, chỉ là để mỗi nguời có cách chọn riêng cho cá tính mình thôi. - (Nguyen Van Vang)

Xe mầu trắng khi lưu thông trên đường thì xe khác dễ phát hiện. Xe mầu vàng cũng vậy. - (Nam Hồ)

Vì mấy đứa bị tai nạn hay nói : Đen thật. Chả đứa nào bảo Trắng thật cả . - (tranquang)

Vì màu trắng là màu sáng nhất trong các loại màu. Tương tự, màu đen là màu xe hay bị tai nạn nhiều nhất. - (Phuong Tran)

Đơn giản cũng như những người mặc áo trắng ít có vết bẩn hơn áo màu. Màu xe, loại xe nó đã thể hiện tính cách của chủ nhân - (quốc vu)

Nếu ngược lại nhựa đường làm màu trắng thì xe đen sẻ dễ phát hiện hơn - (Toanvnpt Tran)

Vì màu trắng là màu của ma, (vì ma toàn mặc màu trắng ). :)) - (Nguyen dinh thang)

Dân đi làm việc cần xây dựng hình ảnh vững chắc như tụi tui thì 10 xe phải có 9 xe màu đen rồi. Xe màu trắng thường được sử dụng bởi những người hưởng thụ chứ ko trực tiếp tạo ra vật chất nên ít chịu áp lực nên tin thần thoãi mái hơn và chạy chậm hơn. - (dinh le)

Xe màu trắng gần giống " cờ trắng "! Chúng đầu hàng rồi thi cho qua!!! - (Tuấn Anh Nguyễn)

màu trắng ư, phụ nữ thích màu ấy, nên tỷ lệ phụ nữ sử dụng nhiều hơn nam, tỷ lệ tai nạn giao thông khi phụ nữ lái rất thấp - (thientri)

Những người sở hữu xe và lái xe màu trắng thường là những người có tính khí nhẹ nhàng êm dịu, cẩn thận chu đáo, có trách nhiệm... - (qewqe)

Cac ban cu thu nhin lai cac ben xe khach thi 99,9 cai la cac mau khong co mau trang ,con mau nao cung vay thoi co 50% la cac vu tai nan la do chay nhanh vuot au con lai 30% la ruou va dung chat kich thich 20% la do qua den - (Motominhthao)

Thế giới cần nhiều màu chứ, cứ toàn xe màu trắng cả thì đau cả mắt. - (ßÏŃĤ ĽÜÅŃ)

Màu trắng !
Đại diện cho cái gì đó thanh cao ... mà người sử dụng nó tức thích nó thì đồng nghĩa,đồng dạng với nó ... nên ít tai nạn cũng vì ý đó ! - (Duc.gp9)

Bạn nghe tôi nói à - (tanq238)

Chính xác là tại vì xe màu trắng không ai mua. Hoặc rất ít người mua nên rất hiếm khi xe màu trắng gặp tai nạn. - (nguyennamhai)

Nữ chạy nhiều - (Quan)

Ai nói vậy ....? - (Cà Chua)

Trong ánh sáng ban ngày, những chiếc xe màu đen có nguy cơ xảy ra tai nạn là 12 phần trăm so với những chiếc xe hơi trắng. Không chỉ những chiếc xe với màu sắc có tầm nhìn thấp có nhiều khả năng bị ảnh hưởng hơn trong bất kỳ vụ va chạm nào, chúng cũng có nhiều khả năng bị tai nạn nghiêm trọng hơn hoặc đe dọa đến mạng sống. Những màu khác có độ nhìn thấp bao gồm màu xanh, bạc, xám, đỏ và xanh đậm. Ô tô màu trắng là những chiếc xe an toàn nhất để lái xe do khả năng hiển thị cao trong thời gian ban ngày, vào lúc hoàng hôn và bình minh. - (Yang Thanh)

Tôi mua xe màu trắng thấy khó mua hơn màu khác! - (Không Liên Quan)

Nếu bạn mua màu hiếm hơn tỷ lệ sẽ còn thấp hơn nhiều
Bạn nghĩ sao về 1 em màu hồng cánh sen???? - (Pheo Cim Hon)

Do tính cách của chủ xe. Màu sắc xe thể hiện tính cách chủ nhân - (mrtieulinh)

màu trắng giống màu xe tang nên thượng đé không chấm nữa nên ít bị tai nạn - (sontruongnq0949223552)

tôi chưa thấy tài liệu nào nói đến việc "xe hơi có màu trắng lại ít gặp tai nạn hơn các màu khác" . Nếu có thì có lẻ là do người lái. Thường thì người thích màu trắng sẽ có tính cách tao nhã, cẩn thận và sạch sẽ, nên họ lái cũng cẩn thận và trau chuốc hơn. - (Dat Trong)

Tử thần không thích màu trắng nên không đễ nó xảy ra tai nạn. - (ThichKhach Nguyen)

Những người thích màu trắng thường là những người có tính cẩn thận.vậy nên họ chọn màu trắng tinh khôi.họ sử dụng cẩn thận, giữ gìn nên ít bị va chạm.vì vậy mà những xe màu trắng thường còn rất mới... - (Thân duy kiên)

0