Tại sao phải học và luyện thi IELTS?

IELTS là gì, nó có vai trò như thế nào, hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về IELTS bạn nhé. IELTS là gì? IELTS là từ được viết tắt của International English Language Testing System (tạm dịch là: Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) được sáng lấp bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại ...

IELTS là gì, nó có vai trò như thế nào, hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về IELTS bạn nhé.

IELTS là gì?

IELTS là từ được viết tắt của International English Language Testing System (tạm dịch là: Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) được sáng lấp bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc) vào năm 1989.
 

ielts,luyện thi ielts, ielts tiếng anh
IELTS có một vai trò quan trọng trong cuộc sống ngày nay.(Nguồn IELTS banner)

Cấu trúc đề thi IELTS

Có hai loại đề luyện thi IELTS là Academic  và General training module. Các ứng viên thi IELTS Academic và General Training đều sẽ có phần thi viết và đọc tuy nhiên sẽ khác nhau một chút. Cấu trúc đề thi IELTS của cả hai dạng đều gồm 4 phần  (nghe), Reading (đọc), Writing (viết), Speaking (nói):

  • Listening (30 phút nghe + 10 phút trả lời)

  • Reading (60 phút)

  • Writing (60 phút)

  • Speaking (10-15 phút) ​   

Hầu hết du học sinh đều chán khi nhắc về IELTS. Vừa phải tính toán làm sao để đạt được kết quả học tập như mong đợi, lo lắng về tài chính và thích nghi với văn hoá Úc, họ vừa phải đối mặt với bài thi đánh giá khả năng ngoại ngữ này.

Điều kiện đầu vào cho các khoá học ở Úc

Toàn bộ các khoá học ở Úc đều yêu cầu điểm ngoại ngữ, và mặc dù hiện nay có nhiều bài kiểm tra trình độ tiếng Anh khác nhau, IELTS vẫn là một trong các thước đo tiêu chuẩn Anh ngữ phổ biến nhất.


Nguồn Hội Du Học

nợ đời viết 14:47 ngày 04/01/2020

học tiếng anh thì tốt rồi,nhưng nếu có bằng ilets gì thì mình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều,nhiều bạn có bằng ielts mình có thể đi du học hoặc xin làm vào các công ty cũng dễ dàng nửa

0