28/05/2017, 20:16

Tả cây bàng đang đổi lá giữa mùa thu 

Đề bài: Em hãy miêu tả cây bàng đang đổi lá giữa mùa thu mà em yêu thích nhất Cây bàng là một loại cây rất quen thuộc đối với mỗi bạn học sinh. Bởi loài cây này hay được trồng ở trường học. Cây bàng không những cho bóng mát mà nó còn rất đẹp khi thay đổi màu lá khi mùa thu sang nên em rất thích cây ...

Đề bài: Em hãy miêu tả cây bàng đang đổi lá giữa mùa thu mà em yêu thích nhất Cây bàng là một loại cây rất quen thuộc đối với mỗi bạn học sinh. Bởi loài cây này hay được trồng ở trường học. Cây bàng không những cho bóng mát mà nó còn rất đẹp khi thay đổi màu lá khi mùa thu sang nên em rất thích cây bàng. Cây bàng thuộc họ nhà cây gỗ to. Thân cây bàng có màu nâu thẫm hơi xần. Cách mặt đất chừng hai mét bắt đầu chia nhánh vươn mình lên cao đón ánh nắng mặt trời. Lá ...

Đề bài: Em hãy miêu tả cây bàng đang đổi lá giữa mùa thu mà em yêu thích nhất

Cây bàng là một loại cây rất quen thuộc đối với mỗi bạn học sinh. Bởi loài cây này hay được trồng ở trường học. Cây bàng không những cho bóng mát mà nó còn rất đẹp khi thay đổi màu lá khi mùa thu sang nên em rất thích cây bàng.

Cây bàng thuộc họ nhà cây gỗ to. Thân cây bàng có màu nâu thẫm hơi xần. Cách mặt đất chừng hai mét bắt đầu chia nhánh vươn mình lên cao đón ánh nắng mặt trời. Lá bàng to như cái quạt mo của bà nội em.

Lá bàng có màu xanh thẫm khi mùa thu đến lá bàng bắt đầu chuyển màu. Từ màu xanh lá đổi từ từ từng ngày sang màu vàng. Nhìn cây bàng đổi mùa em rất thích. Nó như thể báo hiệu với mọi người trong trường là mùa thu đang sang chúng em bắt đầu vào một năm học mới. Những chiếc lá xanh như thi đua nhau đổi sang màu vàng. Mới đầu chỉ có một vài lá vàng nhưng qua một vài ngày cả cây lá đã chuyển hết sang màu vàng. Tán lá rộng cành lá xum xuê như một cái ô màu vàng to đứng sừng sững ở cạnh sân trường cho chúng em bóng mát lớn để sau mỗi giờ học chúng em vui đùa cùng nhau. Trên cây bàng những chú chim thi nhau đậu hót níu lo như thể một bản nhạc cuộc sống vui tươi làm cho không khí sân trường náo nhiệt hẳn lên.

                                                      

          Miêu tả cây bàng mùa rụng lá

Nhìn cảnh sắc cây bàng đổi màu lá lúc sang thu thật đẹp vào tuyệt diệu. Như thể nó có một vẻ đẹp riêng mà không một cây nào có được. Khiến nhiều người phải thốt lên rằng: “ Ôi sao cây bàng đổi mùa sang thu lại đẹp tuyệt vời đến vậy”.

Em rất thích ngắm nhìn lá bàng đổi màu lá lúc sang thu. Nó thật đẹp khiến tâm hồn con người phải dao động giữa khoảnh khắc quan trọng mùa thu tới, năm học mới. Làm cho sân trường em đẹp hơn mát hơn và nhiều tiếng cười cuộc sống hơn.

Từ Khóa Tìm Kiếm

Tả cây bàng

Tả cây bàng đang chút lá

Tả cây bàng em thích nhất

Tả cây bang

Ta cay bang dang chut la

 

0