Run around after nghĩa là gì?

Run around after nghĩa là làm nhiều điều cho người khác, đặc biệt là khi người đó có thể làm nhiều hơn cho bản thân mình; hoặc cũng có nghĩa là đuổi theo ai đó hoặc cái gì đó để tìm kiếm ai đó hoặc cái gì đó. Ví dụ: I seem to spend most of my time running around after those kids. (Tôi ...

Run around after nghĩa là làm nhiều điều cho người khác, đặc biệt là khi người đó có thể làm nhiều hơn cho bản thân mình; hoặc cũng có nghĩa là đuổi theo ai đó hoặc cái gì đó để tìm kiếm ai đó hoặc cái gì đó.

Ví dụ:

  • I seem to spend most of my time running around after those kids. (Tôi dường như dành hết thời gian của mình để chăm lo cho những đứa trẻ).
  • They ran around after their guests making sure they were comfortable. (Họ đã chạy quanh các khách hàng để chắc chắn rằng những khách hàng cảm thấy thoải mái)
  • She seemed content to let Tom run around after her and do everything for her. (Cô ấy có vẻ hài lòng khi để cho Tom chạy quanh và làm mọi thứ cho cô ấy)
  • Where have you been? I’ve run around after you all over town! (Bạn đã ở đâu vậy? Tôi đã chạy đi kiếm bạn khắp thành phố đó).
  • I have been running around after the right-sized shoes all morning. (Tôi chạy khắp nơi để tìm đúng size giày cả buổi sáng).
0