21/06/2018, 15:11

Pokemon go là gì? vì sao nó lại có sức hấp dẫn đến như vậy?

Pokemon Go là gì? Pokemon Go là một tựa game tương tác ảo trên smartphone Android và iOS được phát triển bởi Niantic và Nintendo. Game cho phép người chơi bắt, huấn luyện và trao đổi các Pokémon ảo dựa trên thế giới thực. Chơi Pokemon Go thế nào? Game rất giống với các game Pokemon khác: ...

Pokemon Go là gì?

Pokemon Go là một tựa game tương tác ảo trên smartphone Android và iOS được phát triển bởi Niantic và Nintendo. Game cho phép người chơi bắt, huấn luyện và trao đổi các Pokémon ảo dựa trên thế giới thực.

Chơi Pokemon Go thế nào?

Game rất giống với các game Pokemon khác: người chơi phải bắt giữ, huấn luyện và chiến đấu bằng Pokemon. Điểm khác biệt lớn là Pokemon ẩn nấp trong các địa điểm ngoài đời thực. Game thủ phải di chuyển quanh khu vực đang chơi để săn tìm Pokemon. Khi tìm ra một con Pokemon, họ hướng máy ảnh về phía đó và Pokemon sẽ hiện ra trên màn hình như thế này. Việc của bạn là dùng tay gẩy quả bóng đang xuất hiện trên màn hình điên thoại trúng con Pokemon.

Tại sao Pokemon Go lại có sức hấp dẫn đến vậy ?

Pokemon GO sở hữu lối chơi cực kỳ lạ lùng chưa từng xuất hiện.

Bạn có thể bắt Pokemon ở bất cứ mọi nơi, từ trong nhà, ngoài ngõ, thậm chí cả đồn cảnh sát hoàn toàn trên đời thực đó là do sự khác biệt trong cách chơi của game này.

Như các bạn đã biết đối với các game di động thông thường chúng ta đơn giản là sẽ ngồi một chỗ và cắm đầu vào điện thoại chơi.

Nhưng với Pokemon go bạn sẽ có trải nhiệm hoàn toàn khác. Game sử dụng đồ họa 3D kết hợp với công nghệ tăng cường thực tế (AR) cùng hệ thống định vị. Bạn sẽ phải di chuyển ngoài đời thực để có thể săn bắt và thuần dưỡng các Pokemon. Bạn phải bật chế độ định vị vệ tinh GPS khi trải nghiệm game. Khi bạn đi dạo trên đường phố nếu gần bạn xuất hiện Pokemon máy sẽ báo cho bạn. Hệ thống bản đồ trong game hoàn toàn tương tác với thế giới thực nhờ hệ thống định vị . Vì vậy nếu bạn muốn săn lùng chú Pokemon đó bạn sẽ phải di chuyển một khoảng cách đúng như thế ngoài đời thực (tương tự như khi bạn sử dụng google map vậy). Khi hệ thống định vị xác nhận bạn đã ở đúng vị trí bạn sẽ tìm thấy Pokemon.

(Hình ảnh chơi Pokemon Go trên Hồ Gươm)

Cộng đồng yêu thích Pokemon quá đông

Pokemon GO đã rất may mắn khi sở hữu một cộng đồng yêu thích Pokemon quá đông đảo khắp thế giới. Không chỉ là các game thủ, đó còn là những người yêu thích manga, anime và các sản phẩm liên quan đến Pokemon. Chẳng thế mà The Pokemon Company là công ty được lập ra chỉ để quản lý tất cả mọi thứ liên quan đến thương hiệu Pokemon đáng giá này.

Mỗi năm có vài con Pokemon mới được ra mắt, được nghiên cứu rất kỹ để tạo ra các đặc điểm riêng của bản thân, khiến cho hệ sinh thái Pokemon cực kỳ thú vị, cực kỳ cân bằng và đầy sức hút. Nó đã làm cho Pokemon trở thành một lĩnh vực vô cùng quen thuộc và đầy sức hút với những ai biết đến.

Kết luận

Pokemon GO thực sự là một game cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên chúng ta phải là một người chơi thông minh, không nên quá ham mê nó mà ảnh hưởng tới sức khỏe, học tập và công việc.

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0