06/09/2018, 23:56

Phụ kiện điện thoại Spigen nhập khẩu chính hãng

Giới thiệu về Spigen Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, Spigen đã giành được sự công nhận từ các nhà sản xuất trong ngành và hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phụ kiện di động hàng đầu. Với một danh tiếng vững chắc và cam kết lâu dài với khách hàng, Spigen tiếp tục phát ...

Giới thiệu về Spigen

Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, Spigen đã giành được sự công nhận từ các nhà sản xuất trong ngành và hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phụ kiện di động hàng đầu. Với một danh tiếng vững chắc và cam kết lâu dài với khách hàng, Spigen tiếp tục phát triển trong khi đặt mục tiêu mới về việc duy trì giá trị cốt lõi của các sản phẩm thông minh, bảo vệ.

Từ "Spigen" là sự kết hợp của hai từ: "spiegel", có nghĩa là gương, và "gen", có nghĩa là gen.

Đây là một đại diện trực tiếp của những nỗ lực của công ty trong việc tập trung và phản ánh nhu cầu của khách hàng với hy vọng trở thành một đối tác cuộc sống thể hiện lối sống của người tiêu dùng.

Tất cả các sản phẩm Spigen được sản xuất với các vật liệu cao cấp trong một liên doanh liên tục để sản xuất các sản phẩm chất lượng mỏng, kiểu dáng đẹp và đơn giản. Là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi có tất cả các đơn vị được thiết kế và phát triển ở California.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Việt Triều Tech là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Spigen tại Việt Nam


0